Bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng ở TP.HCM bán dâm giá 5 triệu

Ập vào nhà nghỉ, công an bắt quả tang có hai nữ tiếp viên có hành vi bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng/ lượt.

Rạng sáng 18/12, Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Bến Thành (TP.HCM) và đội nghiệp vụ ập vào kiểm tra khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang tại phòng 209 và 211 có hai nữ tiếp viên P.T.T.T. (20 tuổi) và L.H.L. (24 tuổi) đang có hành vi bán dâm cho khách.

Bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng ở TP.HCM bán dâm giá 5 triệu-1
Công an bắt quả tang các cặp đôi mua bán dâm trong nhà nghỉ.

Hai cô gái khai là nữ tiếp viên nhà hàng 123 trên đường Lê Thị Riêng (quận 1), đi bán dâm theo sự điều động của quản lý nhà hàng là Lê Ngọc Huỳnh (24 tuổi, quê Tiền Giang).

Công an cũng kiểm tra nhà hàng 123 Lê Thị Riêng. Thời điểm kiểm tra dù khá muộn nhưng nhà hàng này vẫn còn rất đông các thực khách và hàng chục nữ nhân viên ăn mặc trang phục thiếu vải. Lê Ngọc Huỳnh bị tổ công tác đưa về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh khai khuya hôm trước có tốp khách 6 người bạn đến ăn uống và hát karaoke. Huỳnh đã điều 6 nữ tiếp viên lên tiếp khách.

Sau đó, Huỳnh được các vị khách bồi dưỡng một triệu đồng. Khi khách yêu cầu mua dâm với nữ tiếp viên, Huỳnh đồng ý điều các cô gái bán dâm với giá 5 triệu đồng/ người.

Bắt quả tang nữ tiếp viên nhà hàng ở TP.HCM bán dâm giá 5 triệu-2
Lê Ngọc Huỳnh tại cơ quan điều tra.

Sau khi thỏa thuận, Huỳnh nhận 10 triệu đồng của khách và đưa lại cho T.T và H.L rồi điều 2 cô đào này đến khách sạn A25 ở gần đó để phục vụ khách. Nữ quản lý nhà hàng được các cô gái “cảm ơn” 500.000 đồng.

Huỳnh khai mới làm quản lý nhà hàng khoảng 2 tháng, do không nhận lương mà hưởng 10% từ tiền hoa hồng trên các hóa đơn của khách nên cô gái môi giới mại dâm cho khách có nhu cầu.

Công an quận 1 đã ra quyết định tạm giữ Lê Ngọc Huỳnh để xử lý về hành vi môi giới mại dâm và làm rõ trách nhiệm nhà hàng 123.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bat-qua-tang-nu-tiep-vien-nha-hang-o-tphcm-ban-dam-gia-5-trieu-post1026959.html

bán dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất