Bầu 3 tháng, Lan Khuê được chồng vào bếp nấu ăn, Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên điều này...

Mâm cơm chồng đại gia của Lan Khuê tự tay nấu cho vợ khiến không chỉ Lan Khuê mà Lý Nhã Kỳ cũng phải thảng thốt.

Lan Khuê là người đẹp không chỉ tài năng trên sàn diễn mà còn là một người vợ đảm đang. Mỗi lần người đẹp đăng tải hình ảnh những bữa cơm ngon miệng đẹp mắt lên trang cá nhân là lại nhận được cả nghìn lời khen ngợi của bạn bè, người thân và người hâm mộ. Chồng đại gia John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê có lần cũng phải thốt lên "tôi thật may mắn" vì lấy được người vợ xinh đẹp, đảm đang, suốt ngày nấu ngon cho mình thưởng thưởng thức. 

Bầu 3 tháng, Lan Khuê được chồng vào bếp nấu ăn, Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên điều này...-1

Người ta đã quen với hình ảnh Lan Khuê vào bếp với thành phẩm là các món ăn, mâm cơm hấp dẫn, vì thế, khi đang vui với việc người đẹp đã mang bầu 3 tháng, fan vô cùng kinh ngạc khi người đẹp khoe món ăn chồng nấu cho mình. 

Cô viết trên instagram: "Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa". Bên cạnh đó là hình ảnh món mỳ Ý sốt ngao trông đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa đây là món ăn Ý không phải ai cũng làm được, qua đó mới thấy, chồng đại gia John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê cũng không phải hạng xoàng khi bước chân vào bếp.
 
Mặc dù lời viết hài hước, có ý trêu chồng nhưng ai cũng biết, trong đó chứa sự vui vẻ, hạnh phúc của người đẹp vì có chồng đại gia quan tâm, chăm sóc. Sau khi đi đăng bức ảnh kèm theo lời khen khéo về chồng, Lan Khuê đã nhận được gần 14 nghìn lượt like và rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.

Trước đó, trên facebook của doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh mình đang làm món ăn này. Anh viết, mình đang nấu món mì Ý mà bản thân yêu thích nhất. Có lẽ chính vì yêu thích món này lắm nên anh mới đặc cách vào bếp để nấu cho vợ yêu của mình. 

Bầu 3 tháng, Lan Khuê được chồng vào bếp nấu ăn, Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên điều này...-2

Chồng Lan Khuê cũng khoe món ăn mình nấu

Trên facebook cá nhân của người đẹp, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên khi thấy món ăn của chồng Lan Khuê nấu: "Hạnh phúc quá em".
 
Bầu 3 tháng, Lan Khuê được chồng vào bếp nấu ăn, Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên điều này...-3

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên khi thấy món ăn của chồng Lan Khuê nấu "Hạnh phúc quá em".

Dạ Minh Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-khoe-mam-com-chong-tu-tay-nau-n-186117.html

Lan Khuê Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao