Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường

Bầu Thụy giao trách nhiệm cho một đơn vị xây dựng, và đang liên hệ với gia đình Hồ Văn Cường để bàn bạc xây nhà mới ở Tiền Giang.

Tối 24/10, bầu Thụy có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan tới ngôi nhà cũ kỹ ở quê hương Tiền Giang của gia đình Hồ Văn Cường. 

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-1
Bầu Thụy hứa xây nhà ở quê Tiền Giang cho Hồ Văn Cường.

Theo chia sẻ, bầu Thụy đã giao nhiệm vụ cho một đơn vị, sẽ tài trợ gia đình Hồ Văn Cường. Đồng thời, phía ông bầu đang liên hệ với gia đình giọng ca trẻ để bàn việc xây lại ngôi nhà dưới quê, sắm nội thất mới.

"Tôi đã giao nhiệm vụ cho BLĐ  ** **** *** ***** tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình", bầu Thụy cho hay.

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-2
Bài đăng của bầu Thụy.

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-3
Anh em kết nghĩa của bầu Thụy - danh ca Ngọc Sơn - khẳng định sẽ yêu thương, đùm bọc Hồ Văn Cường.

Hồi tháng 6/2021, ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường gây xôn xao dư luận. Giữa lùm xùm tiền bạc, hình ảnh căn nhà cấp 4 ở quê xập xệ, tường ố màu, bong tróc... của gia đình giọng ca trẻ được lan truyền mạng xã hội.

So với hình ảnh chụp từ năm 2016 - thời điểm Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids, căn nhà không có gì thay đổi. Thậm chí sau 5 năm, căn nhà còn xuống cấp trầm trọng hơn do không được trùng tu. 

Phía quản lý Phi Nhung cho biết gia đình Hồ Văn Cường không tân trang nhà ở quê là vì dự định sinh sống ở TP.HCM. Dù phía công ty nhiều lần nhắc mẹ ruột giọng ca trẻ sửa lại nhà ở quê nhưng bà luôn rời lại việc đó.

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-4
Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-5
Căn nhà xập xệ, xuống cấp, không có tài sản nào giá trị ở quê của gia đình Hồ Văn Cường.

Bầu Thụy hứa xây nhà ở Tiền Giang cho Hồ Văn Cường-6
Văn bản có chữ ký của Hồ Văn Cường từ phía quản lý Phi Nhung, trình bày lý do không xây nhà ở quê.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-thuy-hua-xay-nha-o-que-tien-giang-cho-ho-van-cuong-n-282469.html

Ngọc Sơn Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm