'Báu vật quốc dân' xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19

"Báu vật quốc dân" Seolhyun đăng những hình ảnh đi du lịch tại Mỹ trong khi người dân đang phải chống chọi với dịch bệnh Covid-19 trong nước.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Seolhyun đăng tải những hình ảnh du lịch tại Mỹ lên mạng xã hội instagram. Trong ảnh, Seolhyun mỉm cười rạng rỡ, nổi bật với nhan sắc xinh đẹp. 

Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô ngay lập tức nhận phải phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng Hàn Quốc, những người đang phải nỗ lực chống chọi với đại dịch Covid-19.

Báu vật quốc dân xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19-1
Seolhyun đăng tải anh vui vẻ du lịch tại Mỹ 


Báu vật quốc dân xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19-2Báu vật quốc dân xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19-3

Nhiều bình luận tiêu cực, chỉ trích nhắm vào Seolhyun, cho rằng cô vẫn bình thản đi chơi khi tình hình trong nước đang hỗn loạn. Ngoài ra, cư dân mạng còn so sánh Seolhyun với những nghệ sĩ khác như Park Seo Joon, Yoo Jae Suk hay Shin Min Ah, những người đã quyên góp 100 triệu won để giúp chống đỡ bệnh dịch. 

Một vài bình luận gay gắt trên instagram của Seolhyun: "Giữa lúc này cô ta vẫn đăng hình nghỉ dưỡng, đúng là không có não", "Dàn nghệ sĩ chạy sang các nước khác để lánh nạn và vẫn sử dụng instagram đều", "Khi cả nước gặp nguy hiểm thì cô ta lại vui đùa ở Mỹ, đừng có quay trở lại nữa",...

Báu vật quốc dân xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19-4

Seolhyun sinh năm 1995, là nữ ca sĩ thần tượng thuộc nhóm nhạc AOA. Bên cạnh việc hoạt động âm nhạc, Seolhyun còn phủ sóng khi tham gia các sự kiện thời trang, làm MC và đóng quảng cáo. 

Báu vật quốc dân xứ Hàn bị chỉ trích vì đăng ảnh đi chơi giữa đại dịch Covid-19-5

Một số bộ phim nổi bật có sự tham gia của cô phải kể tới Gangnam Blues, Memoir of a Murderer, The Great Battle,...Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ, cô là một trong những thần tượng hàng đầu xứ Hàn với biệt danh "báu vật quốc dân". 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bau-vat-quoc-dan-xu-han-bi-chi-trich-vi-dang-anh-di-choi-giua-dai-dich-corona-n-213529.html

Seolhyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao