BB Trần 'dằn mặt' Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ

Nổi tiếng "thánh chơi dơ" nhưng xem ra BB Trần vẫn chưa thể trị được "thánh nhây".

Gần đây, BB Trần gặp phải một phiền phức trên mạng xã hội, nhưng chẳng phải đến từ anti-fans, mà lại chính là cô em thân thiết Diệu Nhi.

Được biết thời gian qua Diệu Nhi có lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online. Facebook cá nhân 1,7 triệu người theo dõi của BB Trần chính là... nơi hữu hiệu để cô nàng "còm men" khắp nơi các mặt hàng ăn uống, bất chấp không được chính chủ cho phép. 

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-1

Trước tình hình Facebook bị spam cuồng loạn, BB Trần không thể im lặng được nữa. Anh vừa chụp lại một số bình luận của Diệu Nhi, "tố" đàn em lợi dụng không gian để bán hàng nhưng kỳ kèo chuyện trả phí.

Thậm chí khi BB Trần gửi số tài khoản qua để Diệu Nhi trả phí, cô nàng lươn lẹo kêu "em xóa bình luận đây" để khỏi phải trả, nhưng rồi đâu có xóa, để lại đống lương khô trên Facebook đàn anh.

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-2
Ngày này qua ngày nọ bảo xóa comment quảng cáo nhưng đâu có xóa...

Đăng hình ảnh trên, BB Trần thẳng thắn "dằn mặt": "Xin phép được gọi tên Diệu Nhi. Em qua Facebook tôi, em lợi dụng lượng tương tác của tôi để comment quảng cáo một cách trắng trợn và liên tục. Tới khi tôi gửi số tài khoản thì em giãy đành đạch đòi xóa comment, như kiểu em bị oan ức lắm. 

Nhưng 3 lần 4 lượt em nói xóa mà em có xóa đâu? Làm ơn, nếu em còn liêm sỉ, còn tình người thì thay vì ra MV, em hãy ra tiền để chuyển khoản đi DIỆU NHÂY!".

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-3
"Nếu còn liêm sỉ, còn tình người thì... chuyển khoản đi".

Bị đàn anh réo tên "bóc phốt", Diệu Nhi cũng nhanh chóng phản hồi. Nhưng nhìn cách cô nàng phản hồi mà... "tức thêm tức". 

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-4
Đồng ý trả phí cho BB Trần sau pha "dằn mặt" công khai, nhưng vẫn phải để lại số điện thoại bán hàng thì mới chịu.

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-5
Miệng bảo "em xóa comment" nhưng lại spam thêm hình ảnh giới thiệu mặt hàng.

BB Trần dằn mặt Diệu Nhi căng đét vì bán hàng online vô tội vạ-6
Tranh thủ đến thế này là cùng...

Câu chuyện BB Trần "luận tội" Diệu Nhi khiến ai nấy bật cười. Nổi tiếng "thánh chơi dơ" nhưng xem ra nam diễn viên vẫn chưa thể trị được "thánh nhây".

BB
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-dan-mat-dieu-nhi-cang-det-vi-ban-hang-online-vo-toi-va-n-263609.html

BB Trần Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao