BB Trần đăng tin tuyển trợ lý, tiêu chí nghe như chọn diễn viên phim cấp ba

Đọc thông báo tuyển dụng trợ lý của BB Trần mà nhiều sao Việt cũng phát hoảng...

Cách đây ít giờ, BB Trần gây chú ý khi đăng tin tuyển trợ lý trên trang cá nhân. Ngôi sao làng hài liệt kê 11 gạch đầu dòng, tương đương với 11 tiêu chí thường thấy trong các thông báo tuyển dụng nhân sự. 

Tuy nhiên khi đọc những tiêu chí BB Trần đưa ra, nhiều người không khỏi hoang mang vì không biết đang tuyển trợ lý hay người tình "phòng nhì", diễn viên phim cấp ba...

BB Trần đăng tin tuyển trợ lý, tiêu chí nghe như chọn diễn viên phim cấp ba-1
Bảng tin tuyển trợ lý khiến người đọc "khiếp đảm" của BB Trần.

Theo đó, BB Trần muốn tuyển trợ lý từ 40 tuổi trở xuống, giới tính linh hoạt, body vạm vỡ sexy, không ăn mặc quá kín đáo, tính cách dễ bảo, biết chiều chuộng sếp... Về mức lương, nam diễn viên sẽ cho trợ lý toàn quyền quyết định nếu đạt được hết những yêu cầu trên. 

BB Trần đăng tin tuyển trợ lý, tiêu chí nghe như chọn diễn viên phim cấp ba-2

Ngay khi đăng tải, thông tin tuyển dụng của BB Trần khiến cư dân mạng không khỏi bật cười vì sự "lầy lội", hài hước. Nhiều đồng nghiệp cũng phải choáng váng với những tiêu chí mà BB Trần đưa ra. 

Á hậu Hoàng Thùy - người cách đây không lâu bị "ném đá" với thông tin tuyển trợ lý gắt gao - cũng phải "nể" ngôi sao làng hài. Cô bình luận: "Post của anh chắc gây tranh cãi hơn post tuyển dụng của em ạ". Nam diễn viên đáp lại: "Anh không biết có gây tranh cãi không, nhưng anh thấy khó mà tìm được trợ lý em à".

Cô bạn thân Kim Nhã băn khoăn: "Ủa tuyển trợ lý hay diễn viên đóng phim?". Khả Như hoang mang: "Là em tuyển trợ lý hay em lấy chồng?". Puka thắc mắc: "Ủa tuyển người tình hả?".

Hải Triều bó tay: "Con khùng". "Này là tuyển bồ nhí chứ trợ lý gì", Cris Phan quả quyết...

BB Trần đăng tin tuyển trợ lý, tiêu chí nghe như chọn diễn viên phim cấp ba-3
Ngôi sao làng hài bị cả showbiz chất vấn với thông tin tuyển trợ lý đầy "mờ ám".

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-khien-dan-mang-phat-hoang-khi-dang-tin-tuyen-tro-ly-n-231447.html

Hải Triều BB Trần Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất