BB Trần đáp trả chỉ trích 'dạy hư trẻ con'

Phần đông khán giả ủng hộ hành động của BB Trần, cho rằng tài khoản kia hơi nhạy cảm.

Mới đây, diễn viên Võ Tấn Phát trình làng dự án webdrama đề tài gia đình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ. Ngoài cái tên Minh Dự, Ngọc Phước, Đại Nghĩa..., BB Trần cũng góp mặt trong bộ phim hài chiếu mạng này.

Tập mở đầu là những màn đấu khẩu và "choảng" nhau hài hước của BB Trần, Võ Tấn Phát, Minh Dự. Sau khi lên sóng, phim nhận được nhiều lời khen cho lối diễn duyên dáng, hài hước của các diễn viên trẻ. 

BB Trần đáp trả chỉ trích dạy hư trẻ con-1BB Trần đáp trả chỉ trích dạy hư trẻ con-2
BB Trần khiến dân mạng "cười no" với cảnh bị đánh tím tái mặt mày.

Song cũng có ý kiến cho rằng nội dung webdrama này không phù hợp với trẻ em, có thể gây ảnh hưởng xấu. "Toàn chửi nhau, đánh nhau, trẻ con coi sẽ như thế nào?", một tài khoản để lại bình luận.

Trước lời lẽ này, BB Trần có động thái phản hồi. "Quan trọng là nhận thức và cách giáo dục của gia đình nữa bạn. Hồi nhỏ mình vẫn xem phim trai gái vậy mà lớn lên... à mà thôi. Nói chứ mọi người mới xem 1 tập nên đừng vội đánh giá. Cảm ơn sự góp ý của bạn", nam diễn viên bày tỏ. 

Sau màn phản pháo thẳng thắn, BB Trần chụp lại cuộc đối thoại và chia sẻ lên Facebook: "Cô giáo trả lời nhã nhặn vậy mà kêu xéo xắt, xéo chỗ nào?".

BB Trần đáp trả chỉ trích dạy hư trẻ con-3
BB Trần phản pháo bình luận chê bai của một tài khoản mạng.

BB Trần đáp trả chỉ trích dạy hư trẻ con-4
Phần đông khán giả ủng hộ hành động của BB Trần, có vẻ như tài khoản kia hơi nhạy cảm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-dap-tra-chi-trich-day-hu-tre-con-n-260920.html

Võ Tấn Phát BB Trần

Tin tức mới nhất