BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh

Mỗi lần show hình diện áo tắm, BB Trần lại gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, BB Trần gây sốt khi chia sẻ lại bức ảnh "ngày này năm trước".

Dù quá quen hình ảnh BB Trần trong hình tượng giả gái nhưng màn biến hình ấn tượng này vẫn gây sốt bởi quá xuất thần. Nam diễn viên diện trang phục áo tắm ôm sát khoe hình thể thon thả khó tin. Thậm chí đến phái đẹp cũng phải dè chừng trước body cùng thần thái đẹp miễn chê của BB Trần. Ngoài ra, mái tóc dài suôn mượt của nam diễn viên cũng chính là điểm đặc trưng khiến nhiều người nhớ đến.

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-1

Đây không phải lần đầu BB Trần thực hiện những bộ ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Trước đó, anh cũng nhiều lần show hình gợi cảm khiến người xem phát lú vì từ vòng 1 đến vòng 3 và cặp chân dài quá nuột.

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-2
Một shoot hình khác gây bão mạng xã hội của BB Trần khiến nhiều người lập tức so sánh chẳng thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-3

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-4
BB Trần có những màn "thiên biến vạn hóa" từ style cổ điển đến sexy với trang phục bikini.

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-5

Tuy nhiên, khi chia sẻ lại bức hình, nam diễn viên cũng than trời vì giờ thân hình đã tăng gấp đôi không còn thời kì mảnh dẻ như ngày nào. "Thánh lầy" bị ngải heo nhập khi có thời điểm tăng đến 15kg trong vòng 1 tháng.

BB Trần diện áo tắm nuột khó tin, chẳng thua kém Ngọc Trinh-6
Sự thay đổi chóng mặt, thất thường về ngoại hình của BB Trần.

Mặc dù thường xuyên gây sốt khi giả gái thế nhưng BB Trần cho biết không có ý định chuyển giới vì muốn bản thân biến hoá đa dạng. Từ quý cô, nàng thơ,... đến cả phong cách manly thì nam diễn viên cũng cân được hết.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-dien-ao-tam-nuot-kho-tin-chang-thua-kem-ngoc-trinh-n-289009.html

BB Trần

Tin tức mới nhất