BB Trần 'dìm hàng' Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man

Trên trang cá nhân, BB Trần chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường của dàn cast Running Man. Trong đó, Trấn Thành là người bị "dìm hàng" nhất với loạt ảnh ngủ xấu khá hài hước.

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-1
Tối 20/7, cùng thời điểm Running Man (Chạy đi chờ chi) phát sóng tập cuối, BB Trần đã công bố thêm loạt ảnh hậu trường hài hước của dàn cast. Trong đó, Trấn Thành là người bị "dìm hàng" nhiều nhất khi nam diễn viên hài chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngủ gật khá xấu của đàn anh. 

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-2
Trong ảnh do BB Trần đăng tải, Trấn Thành đang nằm ngủ ngay trên ghế dài bên bàn ăn. Chia sẻ loạt ảnh ngủ gật của các thành viên, "Thánh chơi dơ" của Running Man còn đổi tên chương trình thành "Ngủ đi ngại chi" để mang lại tiếng cười cho người hâm mộ. 

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-3
Đây không phải lần đầu tiên các thành viên tiết lộ hậu trường của Running Man. Trong đó, Trấn Thành luôn bị các đồng đội "dìm hàng" bằng những bức ảnh ngủ gật hài hước.

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-4
Dàn cast luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong hậu trường để chia sẻ với khán giả. Trấn Thành là người bị chụp hình nhiều nhất, đặc biệt trong lúc ngủ. Nam MC thường chợp mắt trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa buổi ghi hình.

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-5 
Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh của đồng nghiệp. Tuy nhiên, khác với những người còn lại, nữ diễn viên chọn một tấm hình Trấn Thành để lộ thân hình kém săn chắc và biểu cảm hài hước. Bài đăng của Lan Ngọc nhận được phản ứng thích thú của người hâm mộ.

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-6
Người hâm mộ cho rằng Trấn Thành là người chịu nhiều thiệt thòi nhất trong nhóm khi thường xuyên bị đàn em trêu chọc, "dìm hàng". Ban đầu, khi khởi động dự án Running Man, chính dàn cast từng thừa nhận có một số thành viên chưa thực sự thân thiết khiến việc giao tiếp có phần không thoải mái. Trải qua quá trình ghi hình kéo dài, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát tiết lộ 7 người trở nên thân thiết, không còn khoảng cách hay sự ngại ngùng như trước kia.

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-7
Running Man lên sóng từ đầu tháng 4, là game show được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Vì vậy, theo format bản gốc, nhà sản xuất đã lựa chọn dàn cast gồm 7 nghệ sĩ Việt: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát. 

BB Trần dìm hàng Trấn Thành bằng loạt ảnh ngủ xấu ở Running Man-8
Mùa đầu tiên của chương trình đã kết thúc ở tập 15 trong sự tiếc nuối của khán giả. Bảy thành viên đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ chương trình, đồng thời hy vọng mùa 2 trở lại trong thời gian sớm nhất. 

Theo Zing


Chạy Đi Chờ Chi BB Trần Running Man Trấn Thành

Tin tức mới nhất