BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?

Hầu hết thành viên các nhóm hài đình đám một thời đã rẽ hướng, số ít còn lại như BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu duy trì hoạt động nghệ thuật.

BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-1
Ngày 16/9, BB Trần đăng ảnh ngày ấy - bây giờ kỷ niệm 10 năm tình bạn với Kim Nhã. Nam diễn viên cũng kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm hài đình đám một thời BB&BG. Một số thành viên của nhóm như Thịnh Nguyễn, Văn Nguyễn, Hữu Thiện cũng vào bình luận hồi tưởng, nhớ lại một thời thanh xuân "dữ dội". Kim Nhã cũng chia sẻ lại loạt ảnh "ngày xưa ơi" với anh bạn thân BB Trần.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-2
BB&BG (tạm dịch beautiful boy and beautiful girl - nhóm trai xinh gái đẹp) được thành lập từ năm 2009 với đội hình đông đảo, có lúc lên đến 11 người. Nhóm hài do BB Trần làm trưởng nhóm tạo dấu ấn với dân mạng bởi phong cách hài hước. Những tác phẩm hài như Tình yêu tuổi học trò, Thang máy định mệnh, parody Mình yêu nhau đi... đều đạt triệu view trên mạng.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-3
Năm 2017, BB Trần quyết định tách ra hoạt động solo. Nhóm hài BB&BG cũng dần tan rã. Hiện nay, chỉ BB Trần hoạt động đều đặn trong lĩnh vực nghệ thuật. Thành viên Kim Nhã sau thời gian gây chú ý tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2016, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật và chung sống với chồng người Thái Lan.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-4
DamTV là nhóm hài được chú ý sau khi đăng lên mạng clip Kính vạn bông. Sau thời gian được chú ý, nhóm này tung ra những sản phẩm lớn hơn như Chuyện thần tiên ở xứ sở ODAM, Chầu Hoan Cua Chống, Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể... Loạt video hài này được dân mạng khen đầu tư công phu cả về hình ảnh lẫn nội dung.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-5
DamTV được xem là bệ phóng của những cái tên như Huỳnh Lập, Lê Nhân, Xuân Tiến, Quang Trung. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động, Huỳnh Lập cũng tách nhóm, tạo cho mình kênh cá nhân và phát triển sự nghiệp riêng. Hiện tại, ngoài diễn viên phim Lô tô hoạt động chuyên nghiệp, Lê Nhân và Xuân Tiến thỉnh thoảng xuất hiện trong các game show, các thành viên khác đều theo đuổi sự nghiệp riêng.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-6
Thời gian gần đây, Huỳnh Lập tạo dấu ấn với bộ phim tâm linh Ai chết giơ tay. Ngoài ra, parody Duyên mình lỡ với sự xuất hiện của Lê Nhân trong vai trò chị Ca Nô cũng tạo tiếng vang. Câu nói "Tiền ca nô của chị là 300k" cùng những trào lưu ăn theo viral trong thời gian dài.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-7
FAPtv là cái tên ra đời muộn hơn nhưng cũng được dân mạng chú ý không kém. Kênh cá nhân của nhóm này có hơn 10 triệu người theo dõi. Bộ ba Vinh Râu - Huỳnh Phương và Thái Vũ trở thành "hiện tượng mạng" sau thời gian hoạt động trong nhóm.
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-8
Tháng 7/2018, nhóm FAPtv được dân mạng chú ý hơn cả khi các thành viên nói "bóng gió" An Vy vô ơn. Tuy không chỉ đích danh, nhưng hot girl sinh năm 1997 cũng lên tiếng xin lỗi đàn anh. Dù đạo diễn FAPtv đã đính chính, sự việc vẫn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian dài. 
BB Trần, Huỳnh Lập, Vinh Râu và các diễn viên hài đình đám giờ ra sao?-9
Hiện tại, FAPtv vẫn ra video đều đặn. Các sản phẩm của nhóm có hơn vài triệu lượt xem trên mạng. Một số thành viên như Vinh Râu, Huỳnh Phương thường xuất hiện tại các game show truyền hình được nhiều người chú ý.

Theo Zing


huỳnh lập BB Trần Diễn viên hài

Tin tức mới nhất