BB Trần tố sao nam 'sàm sỡ', netizen truy ra luôn danh tính

Đọc câu chuyện của BB Trần, ai nấy chỉ nhắm đến một cái tên, và đây cũng không phải nhân vật xa lạ với cộng đồng mạng.

Mới đây, BB Trần gây chú ý khi chia sẻ về sự khác thường của người bạn thân tên T.

Giới thiệu sơ lược về T, nam diễn viên cũng kể chi tiết những hành động kỳ quặc của người này khi tiếp cận các đồng nghiệp nam, trong đó có anh ở hậu trường làm việc.

BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-1
BB Trần.

"Mình có người bạn chơi cũng khá thân. Mình không tiện nhắc tên ở đây, nên sẽ dùng chữ cái thay thế là T nha. T xuất thân từ Bến Tre lên thành phố để làm diễn viên, cao 1m85, tuổi thì vừa tròn 42 nhưng lúc nào cũng khai gian 31. Mặc dù là con trai rặc nhưng T có đam mê mãnh liệt với việc hóa thân vào các vai nữ.

Chuyện sẽ không có gì cho đến khi mình phát hiện dạo gần đây khi đi quay cùng các đồng nghiệp nam, T dùng hình ảnh giả nữ để tiếp cận họ. Ban đầu thì còn trêu đùa, thả thính vu vơ, sau đó mình thấy T có những hành động kỳ quặc như sờ soạng, ve vãn, thậm chí là bóp nắn, vo ve một số thứ khá nhạy cảm mình rất ngại nói ra như ngực, mông, đùi, kế đùi... 

Chưa dừng lại ở đó, mấy ngày nay mình có đi tập thể thao, hóc-môn nam trổi dậy nên nhìn rất đàn ông và hấp dẫn.

Từ đây mình thấy T bắt đầu có những biểu hiện lạ như hay nhìn mình thay đồ, khi mình phát hiện thì T thản nhiên nói 'có gì đâu, đàn ông với nhau mà cần gì phải che'. Còn mỗi lần thoại kịch bản, T không nhìn mặt mà toàn nhìn mông mình. Có lần T đi ngang qua còn vung tay vỗ mông mình và nói 'nẩy nha, nẩy nha'. 

Thật sự giờ nhắc lại mình còn rất hoảng sợ, nếu mình nói thẳng chuyện này với T, mình sợ T không làm vậy nữa, còn nếu không nói ra mình sợ mọi người sẽ nghĩ T là yêu râu xanh rồi xa lánh T. Giờ mình phải làm sao đây?", BB Trần chia sẻ.

BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-2
Bài đăng nhận được icon "haha" áp đảo.

Từ loạt dữ liệu BB Trần đưa ra, cư dân mạng chỉ nhắm tới một nhân vật, đó chính là... Hải Triều - người bạn thân lâu năm của nam diễn viên.

Song cũng dễ nhận ra đây là bài đăng tấu hài của BB Trần mà thôi. Việc các đồng nghiệp thân thiết bị nam diễn viên mang ra chế ảnh, kể chuyện mua vui trên mạng xã hội đã không còn lạ lẫm.

Bật cười vì câu chuyện hài hước của BB Trần, cư dân mạng cũng "thương" cho Hải Triều vì thường xuyên trở thành "nạn nhân" của cậu bạn thân.

BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-3BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-4BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-5
BB Trần và mọi người bàn luận rôm rả phía dưới bài đăng.

BB Trần tố sao nam sàm sỡ, netizen truy ra luôn danh tính-6
Cặp bạn thân đình đám showbiz Việt. Không chỉ ăn ý trong công việc, thân nhau ở đời thường, 2 nam diễn viên còn liên tục khiến dân mạng trầm trồ với những màn giả gái "thần sầu".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-to-sao-nam-sam-so-netizen-truy-ra-luon-danh-tinh-n-314692.html

Hải Triều BB Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất