BB Trần: ‘Tôi không cố tình mặc váy để làm nổi’

BB Trần rất sợ những suy nghĩ cho rằng anh cố tình diện phong cách Unisex để làm nổi. Đối với anh, đó là niềm đam mê từ thuở còn đi học và đã trở thành một phần trong cuộc sống.

BB Trần là cái tên rất được lòng khán giá với những vai diễn hài vô cùng duyên dáng và hài hước. Phong cách thời trang Unisex hay những trang phục khá nữ tính khiến anh càng nổi bật hơn trên sàn diễn. Tuy vậy, anh không cố tình theo đuổi phong cách này vì mục đích gì khác ngoài niềm đam mê.

Mỗi khi diện phong cách nữ tính hay “giả gái”, BB Trần xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp chẳng thua kém những mỹ nhân Việt. Những lần xuất hiện này rất được lòng khán giả và đó chính là động lực để anh càng tự tin thử nghiệm nhiều phong cách nữ tính khác nhau.

Vì thế, nhiều người cho rằng BB Trần cố tình theo đuổi phong cách này để cố tình đánh bóng tên tuổi, để được nổi tiếng. Tuy nhiên, BB Trần phản đối những quan niệm này, anh chia sẻ: “BB Trần rất sợ những suy nghĩ này, vì BB Trần đã theo đuổi phong cách Unisex từ khi chưa nổi tiếng, từ khi còn đi học đã đam mê với nó".

Với BB Trần, đó cũng có thể là một đặc điểm riêng để khán giả với ấn tượng với anh nhiều hơn. Tuy nhiên, cái quan trọng nhất quyết định sự nổi tiếng chính là năng lực và cái tâm đặt vào công việc.


BB xuất hiện xinh đẹp khi hóa thân thành cô gái thập niên 60.


Sở hữu vóc dáng cao ráo và tài trang điểm điêu luyện, BB Trần dễ dàng chinh phục những phong cách nữ tính và xinh đẹp nhất.

Cùng với BB Trần - Hải Triều là cặp đôi “giả gái” ăn ý nhất màn ảnh Việt. Ngoài ra, BB Trần còn nổi bật với dày đặc những hình xăm trên người. Đối với anh, niềm đam mê nghệ thuật là động lực để có những hình xăm này.

Phong cách thời trang của anh có liên quan mật thiết đến những hình xăm. Những “vết mực” này phần nào khiến những trang phục khoác ngoài của anh thêm màu sắc và thu hút.


Anh thường khoe những hình xăm nghệ thuật này trong những set đồ mạnh mẽ, nam tính.

Dù chọn lựa phong cách nữ tính hay nam tính, BB Trần luôn xuất hiện nổi bật và chuyên nghiệp. Hi vọng, anh sẽ tiếp tục đầu tư ngoại hình và phong cách thời trang để khán giả được chiêm ngưỡng những màu sắc thời trang mới của showbiz Việt.

Theo Saostar


BB Trần

Tin tức mới nhất