BB Trần và Ngọc Phước 'ô dề', thiếu kỹ năng khi làm MC thảm đỏ

Lần đầu tiên phụ trách vai trò MC thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022, BB Trần và Ngọc Phước đã có những màn tung hứng khác hoàn toàn truyền thống.

Mới đây, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam 2022) đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. 2 diễn viên hài BB Trần và Ngọc Phước gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò MC thảm đỏ.

Dù không giả gái để "chặt chém" dàn thí sinh thi nhan sắc nhưng BB Trần tranh thủ thả dáng "ô dề" ngay trước khi sự kiện bắt đầu.


Để bắt đầu sự kiện, BB Trần thả dáng "sương sương" và cùng Ngọc Phước "tấu hề" trên thảm đỏ hoa hậu.

Việc khuấy động không khí bằng những mảng miếng hài là cách dẫn chương trình không quá lạ. Tuy nhiên, sau những màn tung hứng khá không liên quan như liên tục trêu người bạn của mình cũng thi cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 là diễn viên Nguyên Thảo (Ba Lùi) ngay cả khi cô không có ở đó bị đánh giá là kém duyên.

Đỉnh điểm là khi Tina Thanawan Wigg - Á hậu 2 Miss Grand Thailand 2022 xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Phước trở thành MC song ngữ nhưng lại dịch sai hẳn lời giới thiệu.


Tina Thanawan Wigg giới thiệu rằng cô là đại diện Thái Lan thi Miss Globe 2022 và mong nhận được sự ủng hộ nhưng Ngọc Phước chỉ dịch được là "thí sinh của chương trình năm nay" khiến BB Trần không thể tin nổi. Cả 2 MC tranh cãi về nội dung dịch, xổ chút tiếng Thái nhưng vẫn làm mỹ nhân Thái Lan khá "sượng" trên thảm đỏ.

Mỗi một chương trình sự kiện đều có tính chất riêng của nó và sẽ quyết định loại bầu không khí mà MC tạo ra nên. Có sự hiểu biết một cách rõ ràng nhất về chương trình sự kiện rất quan trọng là chìa khóa thành công của một MC. MC nên liên hệ với ban tổ chức, khách mời, đơn vị tài trợ,...để tìm hiểu một số thông tin cơ bản như: tên, chức danh và sử dụng thông tin đó chuẩn bị cho phần giới thiệu.

Trong một chương trình sự kiện đôi khi sẽ có những tình huống không tốt xảy ra nên MC hãy nên có sự chuẩn bị linh hoạt và hiệu quả nhất với bất cứ điều gì có thể phát sinh, với mọi tình huống sân khấu. 

BB Trần và Ngọc Phước ô dề, thiếu kỹ năng khi làm MC thảm đỏ-1
Việc các nghệ sĩ lấn sân làm MC từng gây tranh cãi như trường hợp Trường Giang hay làm lố, Hari Won phát âm lơ lớ...

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Phước BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao