BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: 'Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu'

"Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý. Chúng tôi ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của bất kỳ ai", BB Trần cho biết.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc, BB Trần và nhóm bạn vẫn quyết định sang xứ sở kim chi để du lịch. Anh cho biết, đây là lịch trình đã được lên kế hoạch từ lâu nên không thể hủy.

Tuy nhiên, Hàn Quốc đang là ổ dịch nCov lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc đại lục. Bộ Y tế Việt Nam chính thức áp dụng việc khai báo bắt buộc đối với tất cả các hành khách nhập cảnh từ Hàn Quốc. Nhiều chuyến bay và hành trình du lịch đến nước này đã bị hạn chế.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại xứ sở kim chi, nhiều người khuyên BB Trần và nhóm bạn của nam diễn viên hài không nên quá liều lĩnh. Tuy nhiên, anh cho biết đã thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên... đồng thời trấn an người hâm mộ.

Thành viên Chạy đi chờ chi cũng cho biết bản thân đã chuẩn bị tâm lý khi đáp chuyến bay về Việt Nam và sẵn sàng cách ly nếu được yêu cầu.

"Cảm ơn mọi người đã thông báo, tụi em đã chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng nếu có yêu cầu cách ly. Tụi em ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của bất kỳ ai nên mọi người cứ yên tâm", BB Trần cho biết.

BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-1
BB Trần du lịch Hàn Quốc giữa thời điểm quốc gia này đang là vùng dịch ở mức báo động đỏ.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài cũng chia sẻ nhiều địa điểm du lịch tại xứ sở kim chi. Có thể thấy, những cung đường nổi tiếng sầm uất tại quốc gia này trong thời điểm mùa dịch cũng vắng vẻ hẳn. 

BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-2BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-3BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-4BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-5BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-6BB Trần về Việt Nam sau 1 tuần du lịch giữa tâm dịch Covid-19: Tôi sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu-7
Hiếm khi người ta thấy khu phố Myungdong vắng lặng đến vậy và BB Trần cũng tỏ ra thích thú khi lần hiếm hoi được trải nghiệm.

Về thông tin dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc, sáng hôm nay (25/2), quốc gia này đã công bố 60 ca nhiễm mới virus corona, nâng tổng số người nhiễm ở nước này lên 893 trường hợp. Số ca tử vong và ca nhiễm liên tục tăng cao trong những ngày qua buộc chính phủ nước này phải nâng mức báo động về tình hình dịch bệnh Covid-19 lên cao nhất. 

Gần như toàn bộ các tỉnh và đô thị lớn của Hàn Quốc đều ghi nhận ca nhiễm nCoV, trong đó có thủ đô Seoul và thành phố Busan. Trước tình này, Chính phủ Hàn Quốc khẳng định sẽ áp dụng "các biện pháp đặc biệt" để ngăn ngừa virus lây lan. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-san-sang-cach-ly-sau-khi-du-lich-han-quoc-n-212425.html

COVID-19 BB Trần

Tin tức mới nhất