Bé 12 tuổi sống tại Ciputra bị hàng xóm đánh chấn thương sọ não

Đang chơi thể thao cùng bạn, cháu Nguyễn N.A. (12 tuổi) bất ngờ bị bố của bạn đánh phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não.

Công an phường Xuân Đỉnh vừa tiếp nhận đơn phản ánh của chị Trịnh Thị Hải Yến, tố cáo ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) có hành vi hành hung cháu N.A (12 tuổi, con chị Yến) đến mức phải nhập viện.

Theo tường trình của chị Yến, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Hà, nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Bé 12 tuổi sống tại Ciputra bị hàng xóm đánh chấn thương sọ não-1
Nơi xảy ra sự việc

Không dừng lại ở đó, ông Hà còn ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Toàn bộ sự việc xảy ra có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ông Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

“Cháu bé mới hơn 10 tuổi, chưa biết sự việc đúng sai như thế nào nhưng người lớn đánh trẻ như vậy là không thể chấp nhận được”, người bảo vệ này nói.

Bé 12 tuổi sống tại Ciputra bị hàng xóm đánh chấn thương sọ não-2
Người đàn ông tên Hà được cho là đã đánh cháu N.A

Ngay trong đêm ngày xảy ra sự việc, cháu N.A đã được gia đình đưa đi giám định tình hình chấn thương tại BV Hồng Ngọc. Tại đây, sau khi tiến hành chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Kết quả giám định sau đó được chị Yến gửi cho cơ quan công an. Trao đổi với phóng viên, trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, Công an quận đang xác minh, điều tra vụ việc ông Trần Đức Hà bị tố cáo hành hung trẻ vị thành niên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/be-12-tuoi-song-tai-ciputra-bi-hang-xom-danh-chan-thuong-so-nao-tintuc658299

chấn thương sọ não bạo hành đánh đập

Tin tức mới nhất