Bé 2 tháng tuổi bị bạo hành: Liên hiệp phụ nữ Lâm Đồng hỗ trợ gia đình cháu bé

Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng đã tới bệnh viện thăm hỏi và cùng các mạnh thường quân hỗ trợ gia đình bé gái 2 tháng tuổi bị bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 20/5/2023, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận một ca cấp cứu đặc biệt.

Người được cấp cứu là bé gái N.N.T.C, sinh ngày 25/02/2023, thường trú tại P.3, TP Đà Lạt, với đa chấn thương như tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương cẳng chân, gãy xương đùi, suy thận cấp và suy gan.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Lạt điều tra.

Bé 2 tháng tuổi bị bạo hành: Liên hiệp phụ nữ Lâm Đồng hỗ trợ gia đình cháu bé-1
Trần Hoài Thương tại cơ quan điều tra.

Ngày 22/5/2023, cơ quan công an đã bắt tạm giam Trần Hoài Thương, 33 tuổi, ngụ tại TP Đà Lạt để điều tra. Mẹ của bé gái là N.Đ.T.N, 22 tuổi, ngụ tại Đà Lạt, cũng bị điều tra, nhưng được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. 

Mẹ bé gái ly thân chồng từ tháng 2/2023, sau đó chị ta có tình cảm với Thương. Cả mẹ bé gái và Thương đều có tiền sử nghiện ma túy. Một giờ trước khi bạo hành bé gái, Thương sử dụng ma túy.

Thương khai bạo hành bé gái vì bé thường xuyên quấy khóc khiến người này khó chịu, bực tức. 

Trước đó, vào các ngày 14-15/5/2023, Thương đánh bé gái vì bé không uống sữa, quấy khóc. Người đàn ông này còn lấy núm vú giả gắn vào miệng bé và lấy băng keo dán lại. Tới khi thấy bé khó thở thì mới tháo băng keo ra. 

Vào ngày 20/5/2023, Thương cho bé gái uống sữa nhưng bé khóc nên anh ta đã đánh vào mặt, vào đầu bé.

Mẹ bé thấy con bị đánh nhưng không có hành vi, lời nói nào can ngăn. Khi bé gái thể hiện tình trạng nguy hiểm tới tính mạng, được đưa đi cấp cứu, bệnh viện nhận thấy có sự bất thường nên đã báo công an. 

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng, đã tới bệnh viện thăm hỏi nạn nhân. Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng cũng đã có công văn đề nghị Công an TP Đà Lạt phối hợp cung cấp thông tin cụ thể để Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh nắm tình hình, qua đó có biện pháp bảo vệ quyền lợi cho trẻ em theo chức năng của tổ chức Hội LHPN Việt Nam.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-be-gai-2-thang-tuoi-bi-bao-hanh-hoi-lhpn-tinh-lam-dong-ho-tro-gia-dinh-chau-be-20230525163233858.htm?fbclid=IwAR1_Wq8O334rsTaR2zVYQN-lqTxHOj2cRi6LaJA7foTzifSRRGQf1Wf2lXU

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao