Bé 4 tuổi đi học mẫu giáo bị gãy chân, cô giáo trình bày lý do không thể tin nổi

Khi chị C. hỏi cô giáo lý do con trai bị gãy chân nặng như vậy, cô giáo nói do bé quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý bế con lên nên chân gãy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 28/10 vừa qua, tại trường mẫu giáo Họa Mi, phường Xuân Bình, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, một bé trai gặp tai nạn gãy chân trong giờ học. 

Tuy nhiên, chị C. (mẹ bé trai) cho biết, khi chị đến trường cùng cô giáo đưa cháu vào bệnh viện kiểm tra, chị có hỏi cô lý do con bị như vậy thì cô giáo đổ hết lỗi cho đứa trẻ, khiến chị C. vô cùng bức xúc. 

"Sáng ngày 28/10/2020, mẹ đưa chàng trai gần 4 tuổi khỏe mạnh và đáng yêu của mẹ đến trường. Thế mà đến trưa, mẹ nhận được điện thoại của trường bảo đến đón con về vì con bị gãy chân.

Mẹ tất tả đến trường và đưa con đến bệnh viện cùng với cô giáo chủ nhiệm của con mà không hề biết rằng nhà trường đã đưa con đến một phòng khám tư trước đó. Cô bảo 'do con quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý nên bế con lên'. Mẹ làm sao tin được một lý do vô lý như thế!", chị C. chia sẻ.

Bé 4 tuổi đi học mẫu giáo bị gãy chân, cô giáo trình bày lý do không thể tin nổi-1
Trường Mầm non Họa Mi, nơi xảy ra vụ việc

Theo kết quả chụp X-quang cháu bé, con bị gãy xương đùi, bác sĩ khuyên chị nên chuyển con lên tuyến trên. 

Sau đó, chị C. cùng gia đình đưa cháu bé lên Bệnh viện Nhi đồng 1 TP HCM. Tại đây, cháu bé phải nằm tại bệnh viện khoảng 12 - 14 ngày để kéo chân, chờ xương liền mới được tháo bột. Sau khi tháo bột, cháu bé phải tập vật lý trị liệu từ 3 - 6 tháng để hai chân bằng nhau như trước khi tai nạn. 

Thấy con trai đau không ăn, không ngủ nổi, khóc liên tục cả ngày cả đêm, người làm mẹ vô cùng xót xa. Theo chị C., nếu con trai chị được sơ cứu kịp thời sẽ không bị nặng như hiện tại.

Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo đã chuyển sang Công an thành phố để làm rõ nguyên nhân. 

Hiện tại, cháu bé vẫn đang được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP HCM, còn cô giáo của cháu bé đã bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng để chờ kết quả điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-di-hoc-mam-non-bi-gay-chan-nghiem-trong-n-241160.html

tai nạn trẻ nhỏ tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất