Bé 6 tháng tuổi ở TP.HCM tử vong bất thường nghi bạo hành

Hiện cơ quan Công an TP.HCM đã phong tỏa con hẻm ở quận 6 nơi cháu bé tử vong để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin từ Phụ nữ TP.HCM, chiều ngày 2/2, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận 6 và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái trên địa bàn.

Nạn nhân là bé gái M.A (khoảng 6 tháng tuổi, ở đường Bà Hom, quận 6)

Qua điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, cháu A. được người nhà đưa đến một bệnh viện ở TPHCM cấp cứu trong tình trạng tím tái.  Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé đã tử vong. Nghi vấn bé bị bạo hành, sự việc được báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an quận 6 đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người trong gia đình.

Bé 6 tháng tuổi ở TP.HCM tử vong bất thường nghi bạo hành-1
Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án

Trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo Bệnh viện Hùng Vương (TPHCM) cho biết, khoảng 7h30 cùng ngày, bệnh nhi được mẹ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tim ngưng thở, trên người không có vết trầy xước hay sưng bầm.

Mặc dù các bác sĩ cố gắng hồi sức tích cực liên tục 36 phút nhưng tình trạng bệnh nhi không đáp ứng. Cuối cùng, bệnh viện xác định bé gái đã tử vong

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó mẹ cho bé gái bú bình thường. Khi bé ngủ, người mẹ đưa con lớn đi học và nhờ một người thân ở nhà giữ bé. Khi mẹ bé về tới nhà thì phát hiện con gái tím tái nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo Vietnamnet cập nhật, đến 14h30 chiều cùng ngày, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, Công an quận 6, Công an phường 13 và các cơ quan chức năng liên quan phong tỏa con hẻm để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháu bé tử vong.

Theo người dân địa phương, trưa cùng ngày công an có đưa một người đàn ông liên quan về trụ sở Công an phường 13, quận 6 làm việc.

Hiện, Cơ quan chức năng đã đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-6-thang-tuoi-o-tphcm-tu-vong-bat-thuong-nghi-bao-hanh-n-335302.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất