Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương

Chỉ 3 tháng đầu năm, làng giải trí Hoa ngữ đã có loạt scandal liên quan đến việc sinh con, mang thai.

Trương Hằng

Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương-1

Ngày 18/1/2021, Trương Hằng đăng bài viết dài lên mạng xã hội phủ nhận lừa đảo, trốn ra nước ngoài. Đồng thời trong bài đăng, anh cũng tiết lộ thông tin gây shock là đang nuôi 2 con nhỏ tại Mỹ và công khai giấy khai sinh của các con, trong đó đề tên người mẹ là Trịnh Sảng.

Bê bối mang thai hộ, từ chối nhận con của Trịnh Sảng làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ những ngày đầu năm.

Sự việc cũng khiến cho Tổng Cục quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (hay còn gọi là Quảng Điện) chính thức ra thông báo phong sát Trịnh Sảng. Nữ diễn viên sẽ bị cấm sóng, cấm xuất hiện trên màn ảnh và cấm hoạt động nghệ thuật dưới mọi hình thức.

Trương Vũ Kỳ

Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương-2

Chỉ vài ngày sau khi scandal mang thai hộ của Trịnh Sảng bị phanh phui, "mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ là cái tên tiếp theo bị nghi ngờ từng nhờ mang thai hộ. 

Trên mạng xã hội lan truyền một tờ giấy, trong đó ghi Trương Vũ Kỳ đã thông qua một công ty luật để thuê người mang thai hộ tại Mỹ cùng chồng là Viên Ba Nguyên.

Ngay lập tức, Trương Vũ Kỳ lên tiếng phủ nhận và đăng tải hình ảnh khi mang thai làm bằng chứng. 

Trương Bích Thần

Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương-3

Chiều 22/1/2021, Trương Bích Thần là nghệ sĩ nữ tiếp theo khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng khi tiết lộ cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có một con gái, hiện đã hơn 1 tuổi.

Trương Bích Thần mang đến một câu chuyện như ngôn tình và khẳng định khi mang thai đã bỏ đi, không để Hoa Thần Vũ biết chuyện. Phía nhà gái đã chấp nhận sinh và nuôi con một mình, phải đến gần đây mới tiết lộ cho đằng trai biết.

Dù có con chung nhưng cả hai ngôi sao đều không lựa chọn việc kết hôn, thay vào đó cùng chu cấp và nuôi dưỡng con gái.

Trương Vũ Kiếm 

Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương-4

Việc Trương Vũ Kiếm hẹn hò và có con là tin đồn râm ran trong showbiz từ lâu. Tuy nhiên phải đến tối 15/3/2021, tài tử họ Trương mới chính thức lên tiếng xác nhận sự việc.

Trương Vũ Kiếm cho biết anh hiện có một cô con gái, không muốn tiết lộ danh tính để con có không gian phát triển bình thường. Dù vậy, anh hiện vẫn phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ công chúng vì trước đó không dám lên tiếng nhận con.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ xót xa cho Ngô Thiến khi phải tạm gác sự nghiệp để nuôi con, không có danh phận hay được cưới hỏi. 

Trương Bá Chi

Bê bối mang thai, có con của Cbiz đều từ các ngôi sao họ Trương-5

Khoảng thời gian gần đây, Trương Bá Chi liên tục xuất hiện với thân hình mập mạp hơn trước cùng vòng 2 nhô cao. Không ít tin đồn cho rằng cô đã tái hợp với Tạ Đình Phong và mang thai con thứ 3 cho anh.

Tuy nhiên sau đó, phía diễn viên họ Trương đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô đang tăng cân. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-boi-mang-thai-co-con-cua-cbiz-deu-tu-cac-ngoi-sao-ho-truong-n-254916.html

Trương Hằng Trương Bích Thần Trương Vũ Kiếm Trương Vũ Kỳ Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất