Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021

Scandal gây sốc trong năm qua của làng giải trí châu Á chủ yếu ở Trung Quốc, Hàn Quốc ra sao?

Một năm 2021 đã qua với những câu chuyện nổi bật liên quan tới scandal của ngôi sao khiến khán giả nhận thấy mảng tối trong ánh hào quang showbiz. Đặc biệt qua những con số, công chúng có cái nhìn toàn diện hơn, đồng thời cũng thấy “sởn da gà” vì bê bối của sao “xẹt” trong một năm qua.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-1

1.058 tỷ đồng là con số mà nữ diễn viên Trịnh Sảng phải nộp phạt vì tội trốn thuế. Kết luận của cơ quan điều tra được công bố vào tháng 8/2021. Tình cũ Trương Hằng vạch trần nữ diễn viên dùng “hợp đồng âm dương” để trốn thuế khi nhận mức cát-xê tới gần 570 tỷ đồng khi đóng phim Thiện Nữ U Hồn.

Hồi đầu năm 2021, Trịnh Sảng vướng scandal bị tố sinh 2 con bằng phương pháp mang thai hộ nhưng không thừa nhận con. Bê bối này khiến cô trở thành ngôi sao bị “phong sát”, sự nghiệp đi xuống và gần như bị đuổi khỏi làng giải trí.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-2

1.768 tỷ đồng là con số mà nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm có thể phải bồi thường cho các nhãn hàng, nhà sản xuất phim, chương trình mà anh ký hợp đồng vì bê bối tình dục của anh.

Tháng 7/2021, ngôi sao hạng A này bị một cú đòn giáng mạnh vào sự nghiệp khi bị tình cũ 19 tuổi phanh phui đời sống thác loạn, dụ dỗ và “săn” gái trẻ, cưỡng bức, thậm chí có tin đồn nạn nhân 14 tuổi cũng nằm trong danh sách.

Ngày 16/8, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ, chờ xét xử. Không luật sư nào dám đứng lên bào chữa vì tội trạng của ngôi sao này gây phẫn nộ mạnh mẽ với dư luận, có thể lãnh án 10 năm tù trở lên hoặc thậm chí mức cao nhất có thể chung thân.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-3

3 năm tù và mức phạt 22,5 tỷ đồng là những gì nam ca sĩ Seungri – cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc Big Bang phải nhận vì tội môi giới mại dâm và đánh bạc.

Ngày 12/8, Tòa án Hàn Quốc đã đưa ra mức án cuối cùng. Trước đó từ năm 2019, Seungri bị điều tra với 9 cáo buộc, bị truy tố vì tội môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, vụ việc liên quan tới bê bối của hộp đêm “dẫn khách” Burning Sun.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-4

Gần 2 tỷ đồng là con số mà công ty quản lý cũ Ricielo kiện nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun sử dụng thẻ công ty để mua đồ hiệu cho bạn gái và vui chơi ở cơ sở giải trí.

Tháng 8/2021, công ty này đệ đơn kiện, đồng thời tiết lộ việc Yoochun đã tham gia đánh bạc tại Macau và Philippines. Không những vậy, nam ca sĩ còn bị tố dụ dỗ fan quan hệ tập thể. Cựu quản lý của anh tố anh có hơn 50 người bạn gái. Trước đó năm 2019, Yoochun bị cáo buộc cưỡng dâm, dùng chất cấm.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-5

30 nhãn hàng đồng loạt hủy bỏ hợp đồng quảng cáo chỉ trong 4 tiếng sau khi scandal của Trương Triết Hạn bùng nổ. Nam diễn viên bị khơi lại ảnh đám cưới chụp tại một ngôi đền vốn là địa điểm nhạy cảm với người Trung Quốc.

Ngoài ra anh còn chụp ảnh tại một đền thờ khác thờ tội phạm chiến tranh. Anh chính thức bị ghi tên vào bảng “phong sát” trong ngày 15/8/2021. Sự nghiệp hơn 10 năm trở về con số 0. Mọi hình ảnh của anh trong showbiz đều bị xóa bỏ.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-6

Tối 26/8/2021, Triệu Vy trở thành cái tên gây sốc khi gần như mất trắng sự nghiệp chỉ sau một đêm. Toàn bộ hình ảnh, tên tuổi của “Én nhỏ” bị xóa sạch khỏi các bộ phim cô từng tham gia. Không những vậy, các từ khóa về Triệu Vy bị xóa bỏ trên toàn bộ nền tảng xã hội.

Công chúng hoang mang không biết lý do thực sự, nhiều người cho rằng cô bị liên lụy bởi scandal của “gà cưng” Trương Triết Hạn. Phía cơ quan chức năng không có phản hồi, còn dư luận cho rằng Triệu Vy đã bình an sau cuộc “phong sát ngầm”.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-7

Hơn 710 tỷ đồng là con số “thiên tài piano” Trung Quốc Lý Vân Địch phải bồi thường cho các đối tác vì bê bối mua dâm. Tháng 10, anh bị tạm giam hành chính 15 ngày vì hành vi này.

Trước đó, vào tháng 6 anh cũng bị bắt với lý do tương tự. Bê bối tình dục khiến anh phải rút khỏi showbiz đại lục. Anh vốn được biết tới với biệt danh “Chopin của Trung Quốc”.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-8

Tháng 12/2021, Vương Lực Hoành là ngôi sao “sáng” nhất trên các diễn đàn vì bị chỉ trích bởi bê bối tình dục sau những lời tố từ người vợ. Ngày 15/12, anh tuyên bố chính thức ly hôn Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống và có 3 con chung.

Tuy nhiên, Lý Tịnh Lôi đã phơi bày một loạt thông tin về chồng cũ, tố “thiên vương” đình đám nghiện sex, quan hệ với gái mại dâm, có nhiều người tình, coi vợ như một máy đẻ… Phía Vương Lực Hoành phủ nhận những cáo buộc từ vợ cũ. Vậy nhưng hình ảnh của anh bị vỡ mộng trong mắt người hâm mộ.

Bê bối tình dục, phạt hàng nghìn tỷ rúng động showbiz 2021-9

Hơn 4.800 tỷ đồng là tiền phạt đối với nữ hoàng livestream của Trung Quốc - Vi Á. Scandal nổ ra vào tháng 12. Cô đã trốn thuế 2.300 tỷ đồng từ năm 2019-2020. Vi Á còn bị xóa tài khoản trên trang bán hàng trực tuyến.

Bê bối này khiến vợ chồng cô vấp phải nhiều chỉ trích. Cô từng được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2021 khi góp mặt trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/be-boi-tinh-duc-cung-tien-phat-hang-nghin-ty-gay-rung-dong-showbiz-2021-50202217117305957.htm

ngô diệc phàm tình dục Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao