Bê bối Trương Nghệ Hưng là 'lá chắn' cho Vương Lực Hoành?

Vợ cũ Vương Lực Hoành ám chỉ bê bối Trương Nghệ Hưng nhằm rẽ hướng sự chú ý của dư luận.

Tối 19/12, blogger thời trang nổi tiếng Từ Phong Lập đăng tải dòng trạng thái ẩn ý, ám chỉ Trương Nghệ Hưng thường chơi trò "tuyển phi", tính cách kiêu ngạo, ăn cháo đá bát.

Ngay lập tức, phía Trương Nghệ Hưng lên bài thanh minh, đồng thời yêu cầu blogger đưa ra bằng chứng cụ thể, nếu không sẽ khởi kiện.

Bê bối Trương Nghệ Hưng là lá chắn cho Vương Lực Hoành?-1

Đến sáng 20/12, Từ Phong Lập bất ngờ "quay xe", đăng tải bài viết xin lỗi Trương Nghệ Hưng.

Anh viết: "Đầu tiên, tại đây tôi thành thật xin lỗi anh Trương Nghệ Hưng. Hôm qua có nói chuyện với bạn bè về một số ít mối bất hòa cũ với phía anh Trương Nghệ Hưng từ khoảng năm 2015. Trong lúc không lý trí, tôi đã đăng tải bài viết không được xác thực. 

Tôi muốn gửi đến anh Trương Nghệ Hưng lời xin lỗi, nếu như tôi có chỗ nào mạo phạm thì mong được tha thứ. Trong tương lai tôi sẽ nghiêm khắc với bản thân, dùng tác phẩm tốt hơn để gửi tới mọi người".

Có thể thấy Trương Nghệ Hưng đã được minh oan, không hề có hành vi "săn gái" như những tin đồn lan truyền trên mạng.

Đồng thời, dân mạng phát hiện trong bài viết mới nhất của Lý Tịnh Lôi - vợ cũ Vương Lực Hoành - có nội dung: "Anh cho rằng cách tốt nhất để dời sự chú ý của dư luận chính là chuyển trọng tâm dư luận đến một người khác, phá hủy danh tiếng của người đó và đánh lừa công chúng?".

Bê bối Trương Nghệ Hưng là lá chắn cho Vương Lực Hoành?-2
Vương Lực Hoành và vợ cũ

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lý Tịnh Lôi đang ám chỉ bê bối của Trương Nghệ Hưng, việc Từ Phong Lập tố cáo ngôi sao 9X chỉ để làm "lá chắn" cho Vương Lực Hoành.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng tiếp tục lên tiếng chỉ trích Vương Lực Hoành không đáng mặt đàn ông. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-boi-truong-nghe-hung-la-la-chan-cho-vuong-luc-hoanh-n-289492.html

Vương Lực Hoành Trương Nghệ Hưng

Tin tức mới nhất