Bế cháu đi thang cuốn bị ngã, ông tử vong, cháu thương nặng

Vụ tai nạn khiến người ông được xác định tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo ETToday đưa tin, vào ngày 19/2 vừa qua tại 1 trung tâm thương mại lớn giữa thành phố Navoiy, Uzbekistan xảy ra vụ tai nạn thang cuốn thương tâm. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, 1 người đàn ông trung niên 53 tuổi bế cháu gái nhỏ 3 tuổi đang trên thang cuốn từ tầng 5 đi xuống tầng 4. Lúc này, đứa bé có biểu hiện quấy khóc, cựa người qua lại trong vòng tay của người ông. 


Sự việc được camera trung tâm thương mại ghi lại

Để giữ cháu lại, người ông cũng nhoài người ra và trong tích tắc mất thăng bằng, cả 2 ông cháu rơi qua thành thang cuốn rồi ngã nhào xuống đất. Tiếng động mạnh đã thu hút sự chú ý của những người có mặt tại trung tâm thương mại. 

Mọi người hoảng hốt liên hệ với quản lý trung tâm, gọi cảnh sát và xe cấp cứu cho các nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người ông được xác định tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Bế cháu đi thang cuốn bị ngã, ông tử vong, cháu thương nặng-1

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đây là vụ tai nạn thang cuốn thứ ba ở Uzbekistan trong vòng nửa năm qua. Trước đó, vào ngày 27/11/2021, một đứa bé 3 tuổi cũng bị ngã từ thang cuốn trong một trung tâm mua sắm tử vong ngay tại chỗ.

Câu chuyện trên như lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh, khi đi tháng cuốn cùng con nhỏ phải giữ bé cẩn thận, tránh để xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn thang cuốn tai nạn trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao