Bế con lên cầu Bãi Cháy rồi gọi video cho vợ cũ dọa ném con

Nhân lúc anh L. không để ý, CSGT chạy tới khống chế để tách đứa trẻ ra. May mắn, cả 2 bố con đều an toàn và được đưa về trụ sở.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, chiều 18/3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đội CSGT số 2 công an tỉnh này mới giải cứu một cháu bé bị bố ruột bế lên cầu Bãi Cháy với ý định ném con xuống biển.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 17/3, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 chở con trai đi từ Quảng Yên ra Hạ Long với ý định lên cầu Bãi Cháy để ném đứa trẻ xuống biển.

Ngay lập tức, Đội CSGT số 2 đã huy động lực lượng và liên lạc với các chốt đang hoạt động trên địa bàn về sự việc để kết hợp giải cứu cháu bé, 

Bế con lên cầu Bãi Cháy rồi gọi video cho vợ cũ dọa ném con-1
Lực lượng chức năng có mặt kịp thời giải cứu cháu bé

Ghi nhận của Giao Thông, đến khoảng 22h cùng ngày, Tổ tuần tra của Đội CSGT số 2 đã phát hiện anh T.Q. L (SN 1986, trú tại TP Cẩm Phả) điều khiển xe ô tô mang BKS như người dân báo, dừng đỗ giữa cầu Bãi Cháy.

Lúc này, anh L. trông rất kích động, bế đứa trẻ ra sát lan can cầu, gọi điện video cho vợ và liên tục đe dọa sẽ ném con xuống. 

Sau một hồi được cảnh sát vận động, anh L. bình tĩnh hơn. Nhân lúc anh L. không để ý, CSGT chạy tới khống chế để tách đứa trẻ ra. May mắn, cả 2 bố con đều an toàn và được đưa về trụ sở. 

Theo lời anh L., vì mâu thuẫn với vợ cũ nên anh đã có hành động nguy hiểm này. 

Hiện, cháu bé được mẹ và gia đình đến đón về để gia đình chăm sóc. Lực lượng chức năng cũng tiến hành xét nghiệm ma túy cho anh L., kết quả âm tính.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-con-len-cau-bai-chay-roi-goi-video-cho-vo-cu-doa-nem-con-n-299880.html

bố giết con Mâu thuẫn tình ái

Tin tức mới nhất