Bé gái 12 tuổi ở Đồng Nai bị cưỡng ép, hiếp dâm hơn 40 lần

Nạn nhân còn bị nam thanh niên này 2 lần chụp ảnh, quay video cảnh "ân ái" giữa hai người

Tối 24/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận với Tuổi Trẻ cho biết, vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Quy (23 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Qua điều tra, Quy quen biết và có quan hệ tình cảm với bé gái tên H. (sinh năm 2010, ngụ ở TP Biên Hòa) thông qua mạng xã hội.

Theo đó, từ tháng 2/2021 đến tháng 11/2022, Quy dụ dỗ H. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục trên 40 lần. Trong đó, có nhiều lần H. từ chối nhưng Quy vẫn cưỡng ép, buộc bé gái phải quan hệ.

Đặc biệt, tại cơ quan công an, Quy cũng khai nhận có 2 lần chụp ảnh, quay video cảnh "ân ái" giữa hai người.

Bé gái 12 tuổi ở Đồng Nai bị cưỡng ép, hiếp dâm hơn 40 lần-1

Đối tượng Quy tại cơ quan công an

Đến khoảng tháng 7/2022, H. yêu cầu chấm dứt quan hệ tình cảm thì Q. đe dọa gửi hình ảnh "nhạy cảm" giữa hai người cho gia đình biết. 

Theo báo Đồng Nai, vì sợ gia đình biết chuyện, H. ngậm ngùi nghe theo. Sau đó, nạn nhân tiếp tục bị Quy dụ dỗ đưa đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Đến khi biết được sự việc, gia đình em H. đã làm đơn tố cáo Trần Văn Quy có hành vi hiếp dâm trẻ em đến cơ quan công an. 

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã bắt Quy để tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-12-tuoi-o-dong-nai-bi-cuong-ep-hiep-dam-hon-40-lan-n-328514.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao