Bé gái 15 tuổi tố bị bác ruột xâm hại đến sinh con: Công an thông tin chính thức

Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) khẳng định đến thời điểm hiện tại chưa thể xác định chính xác ông N. hay ai là bố cháu bé mà cháu M. sinh ra.

Sự việc anh N.V.Q. (SN 1967, trú xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho rằng con gái anh, cháu N.T.M. bị chính bác ruột là ông N.V.N. (SN 1964) hãm hiếp dẫn đến mang thai và sinh con xôn xao dư luận.

Sáng 11/5, trả lời VTC News, trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hoá) khẳng định, đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định ông N. hay bất cứ ai là bố cháu bé mà M. sinh ra.
 


 Nơi được cho là xảy ra vụ việc.

Trung tá Đỗ Xuân Sơn cho biết thêm: “Sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an huyện Ngọc Lặc đã vào cuộc điều tra. Theo lời của cháu M., cháu bị ông N. (là bác ruột) 3 lần có hành vi định cưỡng hiếp cháu. 2 lần đầu thất bại, lần thứ 3 thì ông N. thực hiện được hành vi cưỡng hiếp cháu M.

Cơ quan công an huyện Ngọc Lặc triệu tập ông N. để tiến hành làm rõ sự việc. Tuy nhiên ông N. đã rời khỏi địa phương. Đến nay cơ quan công an vẫn chưa tiếp cận được ông N. để làm rõ sự việc”.

Theo thông tin mà anhh Q. cung cấp cho cơ quan chức năng, vợ anh mất năm 2012, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên anh nhờ ông N. là anh ruột của mình chăm sóc cháu M.

Một thời gian sau, anh Q. phát hiện con gái mình mang thai 5 tháng. Hiện tại cháu M. đã sinh một bé trai được gần 2 tháng tuổi.

Cũng theo anh Q. cháu M. nói với bố rằng bị chính bác ruột mình là ông N. hãm hiếp, nhiều lần đe dọa sẽ bị giết nếu nói cho người khác biết.

Công an huyện Ngọc Lặc cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu M. có làm đơn, đề nghị cơ quan chức năng giúp đỡ gia đình hủy bỏ cái thai mà cháu M. đang mang vì lo sợ mang thai cận huyết.

Công an huyện Ngọc Lặc đã cùng với các ban ngành đoàn thể địa phương đưa cháu bé đến bệnh viện công để cơ quan chuyên môn tư vấn theo nguyện vọng của gia đình.

Tuy nhiên, các y bác sĩ đã từ chối việc hủy bỏ cái thai vì lý thai đã quá lớn (hơn 5 tháng) không đảm bảo yếu tố sức khỏe, tiềm ẩn nguy cơ tử vong cho cả mẹ lẫn con. Sau đó gia đình đưa cháu M. về nhà chăm sóc với sự trợ giúp của các ban ngành đoàn thể địa phương.

Hiện tại, sau khi cháu M. sinh con, cơ quan công an đã lấy mẫu xét nghiệm AND của cháu bé phục vụ quá trình điều tra.

Trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng công an huyện Ngọc Lặc cho biết đã gửi thông báo đến tất cả cơ quan công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để tìm ông N.V.N.

Nếu cơ quan công an phát hiện ông N. đang ở địa phương nào thì thông báo để công an huyện Ngọc Lặc di lí về đơn vị, phục vụ công tác điều tra.

Theo VTC News


xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất