Bé gái 17 tháng tuổi tử vong nghi do bị người giữ trẻ bạo hành

Đang đi chở khách, anh Hoàng Đức nhận được của cô giáo báo con gái 17 tháng tuổi ở nhà trẻ sắp tử vong.

Chia sẻ trên Phụ Nữ Việt Nam, anh Hoàng Đức (ngụ tại huyện Nhà Bè, TPHCM) cho biết, ngày 6/11, khi đang chạy xe ôm công nghệ chở khách ở Q.12 thì nhận được điện thoại thông báo con gái anh sắp tử vong.

Người gọi điện cho anh là cô Nguyễn Ngọc Phượng, sinh năm 1991. Cô Phượng là người giữ trẻ tại khu nhà trọ nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7.

"Khi đó tôi đã nhờ người thân chạy ngay tới Bệnh viện Q.7, và sau đó thì bé được chuyển qua Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ tại đây nói bé có dấu hiệu bị bạo hành.

Cơ thể bé bị đa chấn thương, sưng mặt sưng tay, não bị xuất huyết... Sau đó tôi đã tới trình báo Công an P. Bến Nghé, Q.1 và Công an P. Phú Mỹ, Q.7. Cô Phượng hiện đã bị công an Q.7 tạm giữ", anh Đức nói với tờ báo trên.

Bé gái 17 tháng tuổi tử vong nghi do bị người giữ trẻ bạo hành-1

Chia sẻ trên Vietnamnet, anh Đức cho biết, vợ chồng ly hôn nên anh nhận nuôi cả hai con. Bé lớn 3 tuổi gửi cho bà nội nuôi dùm, còn bé nhỏ sinh ngày 6/6/2021 thì anh nuôi. Tuy nhiên, vì phải đi làm nên anh Đức kiếm chỗ giữ trẻ để gửi nguyên tháng.

Sau khi tìm hiểu, anh thấy cô Nguyễn Ngọc Phượng sống trong khu nhà trọ tại đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7 có nhận giữ trẻ nên anh đã mang con gái tới gửi.

Anh bắt đầu gửi con ở đây từ ngày 26/9/2020, với số tiền là 5 triệu đồng/ tháng tính cả tiền tã, sữa. Mới được chưa tới 2 tháng thì xảy ra câu chuyện đau lòng này.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-17-thang-tuoi-tu-vong-nghi-do-bi-nguoi-giu-tre-bao-hanh-n-327081.html

tử vong

Tin tức mới nhất