Bé gái 4 tuổi bị đa chấn thương toàn thân, nghi ngờ bị bạo hành ở trường mầm non

Nghi con bị bạo hành ở trường, anh Lê Xuân Nhất đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa con gái đi viện để điều trị.

Anh Lê Xuân Nhất (SN 1987, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho biết chiều ngày 1/12, sau khi đón con gái là cháu Lê Thùy D (4 tuổi) từ trường mầm non về nhà, anh phát hiện con bị thương tích đầy mình, với những vết bầm tím và vết xước.

Trong khi buổi sáng cùng ngày, chính anh Nhất là người đưa con đi học, sức khỏe cháu hoàn toàn bình thường. Anh đã hỏi cô giáo được cô giáo cho biết là cháu D bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa.

Ngay trong buổi tối hôm đó, gia đình có gặng hỏi cháu D nhưng cháu sợ sệt không chia sẻ gì. Đến sáng ngày 2/12, anh Nhất đưa cháu D. lên Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị vết thương.

Bé gái 4 tuổi bị đa chấn thương toàn thân, nghi ngờ bị bạo hành ở trường mầm non-1
Những vết thương trên người cháu D sau khi trở về từ lớp học. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Anh Nhất cho biết, với những vết tích trên cơ thể anh nghi ngờ không phải con anh bị các bạn đánh, mà có thể do bị cô giáo bạo hành. Chính vì thế, anh Nhất đã báo cáo sự việc lên công an xã và phòng giáo dục huyện để là rõ thực hư sự việc.

Về tình hình sức khỏe của cháu D, qua thăm khám các bác sĩ cho biết cháu bị đa chấn thương toàn thân. Hiện tại sức khỏe cháu đã ổn định hơn, cuối tuần này cháu mới được xuất viện về nhà.

Ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, công an anh có nhận được đơn trình báo của gia đình anh Lê Xuân Nhất về những vết bầm tím bất thường trên người cháu D.

Công an xã đã xuống lớp học yêu cầu các cô giáo thực nghiệm lại vụ việc trước sự chứng kiến của cả gia đình cháu bé. Hiện vụ việc đã báo cáo lên Công an huyện Hiệp Hòa để giải quyết.

Ông Thái cũng thông tin, qua thực nghiệm tại lớp học, hiện chưa thể khẳng định là cháu D bị các cô giáo ở lớp đánh gây thương tích.

Liên hệ với lãnh đạo công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang thì được biết, công an huyện mới nhận được báo cáo từ xã, chứ chưa nhân được đơn thư từ phía gia đình. Hiện sự việc đang được phía công an xã thụ lý, giải quyết.

Theo Khám Phá


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao