Bé gái 5 tuổi bị 2 kẻ lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại dã man

Theo các báo cáo từ cơ quan thực thi pháp luật, nạn nhân bị đâm nhiều nhát và thi thể của cô bé bị giấu trong một chiếc túi vải thô.

Mới đây, truyền thông nước Nga đưa tin về vụ việc bé gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ. Nạn nhân là bé Veronika Nikolayeva ( 5 tuổi). 

Theo Daily Mail đưa tin, vào chiều ngày 4/1 vừa qua, bé Veronika đang chơi một mình ở gần rạp chiếu phim và khu liên hợp văn hóa nơi mẹ bé làm việc ở Kostroma, một thành phố ở miền Tây nước Nga, cách thủ đô Moscow khoảng 300km về phía Đông Bắc thì bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ đi tới, khống chế và bế đi.

Bé gái 5 tuổi bị 2 kẻ lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại dã man-1
Nghi phạm Vadim Belyakov (trái) và Denis Gerasimov (phải)

Qua hình ảnh camera gần hiện trường, lúc bé Veronika bị bắt đi có rất nhiều người qua lại nhưng họ vẫn không để ý dù cho cô bé có la hét, vùng vẫy. Sau đó, cũng không có ai trình báo sự việc với cảnh sát. Chính vì thế, 2 tên bắt cóc cứ thế băng qua con đường đầy tuyết trắng, mặc cho đứa trẻ la hét trong sợ hãi.

Về phía mẹ của Veronika, khi không thấy con gái, cô báo cảnh sát về sự biến mất của con. Nhận được tin, lực lượng chức năng cùng đội tình nguyện viên đã mở một cuộc tìm kiếm quy mô lớn.

Qua trích xuất từ nhiều camera trên đường và nhà dân, cảnh sát nhanh chóng xác định được 2 gã nghi phạm là Denis Gerasimov (44 tuổi) và Vadim Belyakov (24 tuổi) và đột kích vào phòng trọ của chúng, bắt giữ cả 2. 

Khám xét căn phòng, cảnh sát phát hiện thi thể của bé Veronika được giấu trong một chiếc túi vải thô. Khám nghiệm tử thi khẳng định cô bé đã bị hãm hiếp trước khi chết.

Theo các báo cáo từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết nạn nhân bị đâm nhiều nhát và thi thể của cô bé bị giấu trong một chiếc túi vải thô.

Bé gái 5 tuổi bị 2 kẻ lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại dã man-2
Căn phòng trọ nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Chia sẻ với truyền thông, cảnh sát cho biết nghi phạm Denis Gerasimov trước đó đã bị bỏ tù vì tội ấu dâm, bao gồm cả tội sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em, hắn mới được ra tù vào tháng 3/2021. Còn Vadim Belyakov thì có tiền án về tội trộm cắp. 

Ngay sau khi thông tin vụ việc được công khai, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ. "Ngay sau khi thông tin về việc giam giữ các nghi phạm được công bố, người dân địa phương đã tập trung tại khu vực nhà trọ của chúng, nơi thi thể đứa trẻ được tìm thấy. Họ yêu cầu cảnh sát giao ra 2 kẻ giết người ấy để họ lấy mạng chúng luôn", tờ 112 News đưa tin. 

Hiện, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-5-tuoi-bi-2-ke-la-mat-bat-coc-cuong-hiep-roi-sat-hai-da-man-n-291856.html

ấu dâm Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất