Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao 'dì An' lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?

Sau khi Nguyễn Thành Trung (bố bé gái) bị bắt, báo chí tiếp tục vào cuộc và phát hiện thêm nhiều uẩn khúc xung quanh nhân vật Trần Thị Thúy An.

Thời gian qua, vụ việc bé gái N.T (6 tuổi trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tình dục trong khách sạn sau khi bố nhờ bạn gái Trần Thị Thúy An trông hộ vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vụ án càng trở nên phức tạp hơn khi ngày 19/8, bố cháu bé là Nguyễn Thành Trung bị bắt giữ vì tội “Mua dâm với người dưới 18 tuổi”. Người tố Trung mua dâm không ai khác là cô bạn gái Trần Thị Thúy An. 

Thúy An cũng chính là người Nguyễn Thành Trung tố cáo cùng với 2 đối tượng khác có hành vi xâm hại bé gái trong khách sạn M.T Thanh Niên vào ngày 19/6.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-1
Chân dung Trần Thị Thúy An - người bị Nguyễn Thành Trung tố đưa bé gái N.T vào khách sạn cho đối tượng khác hãm hiếp

"Dì An" có tới 2 năm sinh?

Để làm rõ hơn về nhân vật Thúy An – "mắt xích" quan trọng của vụ việc, mới đây báo Bảo Vệ Pháp Luật đã tìm về tận nhà cô này ở Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. 

Qua tìm hiểu, phóng viên phát hiện Trần Thị Thúy An đăng ký khai sinh chậm 5 năm và có ghi 2 năm sinh ở những tư liệu khác nhau.  

Cụ thể, An được cha và mẹ khai nhân khẩu năm 2007 ghi rõ Trần Thị Thúy An, sinh năm 2002, có ký tên xác nhận và cán bộ hướng dẫn là Nguyễn Văn Hậu, ký tên đóng dấu. 

Nhưng hơn 1 năm sau đó, năm 2008 Thúy An lại được cấp Giấy khai sinh, ghi ngày 7/8/2003, do Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Chính ký.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc không biết đâu mới là sự thật về cô gái này.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-2

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-3
Trong giấy khai sinh và bản khai nhân khẩu, Trần Thị Thúy An có năm sinh khác nhau

Nhiều câu hỏi về vụ án cần được giải đáp

Nói về việc cháu N.T (6 tuổi) bị nghi xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn và việc bố cháu bé bị bắt, báo Bảo Vệ Pháp Luật cũng đặt ra nhiều câu hỏi cần được các cơ quan quan tố tụng của TP Vinh, Nghệ An giải đáp.

Trong những lần trả lời phỏng vấn 2Sao.vn và truyền thông, bố bé N.T khẳng định giữa An và Trung có quan hệ tình cảm khoảng 4 tháng trước khi xảy ra vụ việc với bé gái. Trong cuộc gặp gỡ với phóng viên, bà Nguyễn Thu Ba (sinh năm 1968) - mẹ An có nhắc tới Trung và nói chính bà là người ngăn cản mối quan hệ này.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-4
Mẹ Thúy An có biết mối quan hệ tình cảm của con gái và Trung

Ngoài ra, báo Bảo Vệ Pháp Luật cũng đặt nhiều nghi vấn với Trần Thị Thúy An: 

- Trong thời gian Thúy An làm công việc massage ở khách sạn L.G, An còn quan hệ với ai? 

- Có khách VIP nào thường lui tới chỗ An?

- Vì sao phải vội vã bắt Nguyễn Thành Trung khi con của anh ta - bé gái 6 tuổi đang đau đớn nằm viện? 

- Thủ tục bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp như thế nào, hậu quả pháp lý ra sao?...

Hiện nay, các cơ quan tố tụng của TP Vinh, Nghệ An vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh và sẽ có buổi họp báo thông tin về các vấn đề liên quan.  

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-5
Đơn kêu cứu của Nguyễn Thành Trung gửi cơ quan chức năng về vụ việc của con gái

Bé N.T đột ngột xuất viện

Ngày 20/8, một ngày sau khi bố bé bị bắt vì tội “Mua dâm người dưới 18 tuổi”, khi phóng viên tìm đến bệnh viện thăm bé nhưng các bác sĩ thông báo cháu bé đã ra viện. Điều này khiến nhiều người quan tâm không khỏi thắc mắc tại sao cháu bé vẫn chưa chữa lành vết thương ở bộ phận sinh dục và hậu môn, tinh thần vẫn hoảng loạn lại được cho ra viện đột ngột như vậy?

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An: Tại sao dì An lại được cấp 2 khai sinh với 2 năm sinh khác nhau?-6
Sau gần 2 tháng, bé N.T vẫn sợ hãi và đau đớn khi kể lại việc bị các đối tượng hãm hiếp trong khách sạn

Hiện còn rất nhiều khúc mắc xung quanh vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-6-tuoi-bi-cuong-hiep-tap-the-soc-vi-an-co-2-nam-sinh-n-193672.html

xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất