Bé gái 7 tuổi nghi bị đánh bầm tím hết người

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành với nhiều vết thương bầm tím trên người.

Sáng 28/7, lãnh đạo UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước xác nhận với Tuổi Trẻ, đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc xác minh vụ bé gái 7 tuổi bị nhiều vết thương trên người nghi bị bạo hành.

Bé gái 7 tuổi nghi bị đánh bầm tím hết người-1
Nhiều vết thương trên người bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành - Ảnh: Facebook T.O.

Trước đó, một số hình ảnh bé gái với nhiều vết thương khắp cơ thể được tài khoản Facebook O.T đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ sau ít phút đã nhận được sự quan tâm của mọi người.

Trao đổi vớ Thanh Niên, chị O.T. (ngụ xã Tân Hòa, H.Đồng Phú) xác nhận những hình ảnh đăng tải là của bé gái khoảng 7 tuổi, ở cạnh nhà chị tại ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa.

Chị O. cho biết, gia đình cháu bé ở gần nhà mình. Chiều 27/7, khi đi chợ về, chị mua và mang trái cây qua cho bé ăn nhưng không thấy ba mẹ bé ở nhà. Khi vô nhà, chị bất ngờ phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương trên người. Nghi ngờ bé gái bị đánh đập, bạo hành, chị O.T. đã chụp lại đăng facebook và trình báo công an.

Bé gái 7 tuổi nghi bị đánh bầm tím hết người-2
Thương cháu bé, nghi bé bị đánh nên người dân đã trình báo công an

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo UBND xã Tân Hòa xác nhận đã mời ba mẹ cháu bé lên làm việc vào tối 27/7. "Lực lượng công an đã đưa bé gái đi giám định, hiện chưa có báo cáo cụ thể. Khi nào có thông tin mới chúng tôi sẽ cung cấp sau" - vị này cho biết.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-7-tuoi-nghi-bi-danh-bam-tim-het-nguoi-n-314934.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao