Bé gái 9 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại, thiêu xác phi tang

Sợ chuyện bị bại lộ, 4 người này đã yêu cầu mẹ nạn nhân không được gọi cảnh sát, lên tiếng đe dọa và mang xác đi thiêu.

Sự việc xảy ra tại nhà hỏa táng phía Tây Nam thủ đô New Delhi, Ấn Độ hôm 1/8 vừa qua (theo giờ địa phương). Nạn nhân là 1 bé gái 9 tuổi, hung thủ chính là linh mục và 3 nhân viên nhà hỏa táng. 

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, cô bé nói với mẹ rằng em sẽ đi lấy nước tại vòi ở nhà hỏa táng phía Tây Nam thủ đô New Delhi. Tuy nhiên, 30 phút sau, mẹ bé gái nhận được thông báo của linh mục nhà hỏa táng nói con chị đã bị điện giật chết. 

Bé gái 9 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại, thiêu xác phi tang-1
Hiện trường nơi bé gái bị thiêu xác

Khi mẹ nạn nhân tới nhà hỏa táng, chị thấy con gái đang nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết bầm tím trên người nghi ngờ con gái không bị điện giật nên chị đã hỏi linh mục và 3 người đàn ông khác có mặt tại hiện trường. Sợ chuyện bị bại lộ, 4 người này đã yêu cầu mẹ nạn nhân không được gọi cảnh sát, lên tiếng đe dọa và mang xác đi thiêu.

Người dân ngôi làng nơi bé gái sinh sống biết chuyện, ngày 5/8, họ đã tổ chức biểu tình và cho biết rằng, bé gái bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại, đồng thời kêu gọi công lý cho em.

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 4 nghi phạm bị cáo buộc sau khi cưỡng hiếp tập thể và sát hại bé gái đã cố gắng thiêu xác em mà không hỏi ý kiến chính quyền.

Bé gái 9 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại, thiêu xác phi tang-2
Người dân biểu tình, đòi lại công bằng cho bé gái

Theo hãng tin AP đưa tin, các chuyên gia pháp y đang kiểm tra quần áo của bé gái xem có chất dịch hoặc bằng chứng nào hay không. Còn 4 nghi phạm mặc dù đang bị giam giữ song theo luật pháp Ấn Độ, họ chưa bị buộc tội cho đến khi cảnh sát hoàn tất cuộc điều tra.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, sớm xử lý nhóm nghi phạm theo pháp luật, lấy lại công bằng cho nạn nhân. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-9-tuoi-o-an-do-bi-cuong-hiep-tap-the-va-sat-hai-thieu-xac-n-272283.html

sát hại phi tang xác cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất