Bé gái bị kẹt tóc ở thang cuốn gào khóc thảm thiết khiến ai xem cũng rùng mình

Chỉ trong tích tắc bất cẩn, bé gái đi chơi ở trung tâm mua sắm đã bị kẹt tóc vào thang cuốn. Người cha và tất cả mọi người có mặt đều bó tay đứng nhìn trong xót xa.

Tai nạn thang cuốn đã xảy ra nhiều nhưng dường như vẫn chưa đủ cảnh tỉnh tới mọi người, đặc biệt là những ai đang làm cha, làm mẹ. Mới đây đã xảy ra thêm một vụ thương tâm nữa khi một bé gái khoảng 4 tuổi vì bị kẹt tóc vào thang cuốn ở trung tâm thương mại Gaisano, thành phố Davao, Philippines.

Bé gái mặc áo đỏ với mái tóc dài ngang vai nhưng một phần tóc đã bị kẹt vào thang cuốn khiến bé nằm im gào khóc thảm thiết. Lúc này, có một người đàn ông được cho là cha đứa bé đã luôn dỗ dành con hãy bình tĩnh.

 

Bé gái bị kẹt tóc ở thang cuốn gào khóc thảm thiết khiến ai xem cũng rùng mình-1
Bé gái gào khóc vì bị kẹt tóc vào thang cuốn.

Những người có mặt đi gọi người quản lý trung tâm và nhân viên an ninh. Người đàn ông thì ôm bé gái và khá hoảng loạn, lo lắng cho con vì phải chờ đợi bảo vệ khá lâu. Tuy nhiên, tất cả mọi người chỉ biết đứng nhìn.

Mặc dù bé gái khá đau đớn nhưng may mắn là lúc tai nạn xảy ra thang máy đã được dừng lại, nếu không hậu quả sẽ khó lường, thậm chí có thể nguy hại đến tính mạng đứa trẻ.

Đoạn clip ngắn chỉ gần 1 phút quay lại vụ việc và hiện vẫn chưa rõ diễn biến tiếp theo như thế nào. Tuy nhiên, đây là lời cảnh báo tới các bậc cha mẹ, nếu có kế hoạch đưa con đi đến nơi công cộng hãy hướng dẫn con cụ thể để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Theo Khám Phá


tai nạn thang cuốn tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất