Bé gái bị mẹ kế đánh 'thập tử nhất sinh', có thể tử vong bất thình lình

"Vì bị thương đã lâu mà không được chữa trị kịp thời nên nhiều cơ quan nội tạng đã suy yếu. Bé gái đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc".

Ngày 15/1 vừa qua, trên MXH Trung Quốc xuất hiện nhiều hình ảnh của 1 bé gái (4 tuổi sống ở huyện Long Lý, Quý Dương, Trung Quốc), nhiều vết bầm tím khắp người nằm trên giường bệnh gây xôn xao dư luận. 

Người đăng tải những hình ảnh này tự xưng là cô của bé gái. Theo lời người này chia sẻ, bố mẹ bé gái ly hôn vào cuối năm 2021, bé chuyển về sống cùng bố và mẹ kế.

Trong thời gian chung sống, bé gái nhiều lần bị mẹ kế đánh đập dã man. 

Bé gái bị mẹ kế đánh thập tử nhất sinh, có thể tử vong bất thình lình-1
Bé gái được ông bà nội đưa vào bệnh viện sau khi phát hiện bị thương nghiêm trọng 

Cũng theo lời người cô chia sẻ, bố bé biết con bị thương nghiêm trọng vẫn không chịu đưa đi kiểm tra. Ghi nhận của trang Sohu, đến ngày 9/1, ông bà nội đến thăm phát hiện mới đưa bé đến bệnh viện công chức Quý Dương cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ nhận định vùng chân của bé gái bị bỏng cấp độ nặng nên phải thức hiện nhiều lần phẫu thuật, thậm chí còn phải cắt chi. 

Bé gái bị mẹ kế đánh thập tử nhất sinh, có thể tử vong bất thình lình-2
Bé gái bị mẹ kế đánh thập tử nhất sinh, có thể tử vong bất thình lình-3
Những vết thương trên cơ thể bé gái

Một mạnh thường quân giúp đỡ gia đình bé gái chia sẻ với truyền thông: "Vùng tai bị mẹ kế dùng kim châm chích nhiều chỗ, hai chân bị bỏng nặng bởi rượu cồn.

Vì bị thương đã lâu mà không được chữa trị kịp thời nên nhiều cơ quan nội tạng đã bị suy yếu. Bé gái đang trong tình trạng 'ngàn cân treo sợi tóc', có thể qua đời bất cứ lúc nào". 

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra, triệu tập người bố và mẹ kế để lấy lời khai. Hiện, 2 người này đang bị tạm giữ tại cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc của bé gái được chia sẻ lên MXH và được truyền thông đưa tin, dư luận đã lên tiếng chỉ trích hành vi độc án, tàn bạo của người mẹ kế và sự thơ ơ của người bố.

Bên cạnh đó, mọi người cũng hi vọng bé gái sẽ sớm khỏe lại và có được cuộc sống bình yên. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-bi-me-ke-hanh-hung-da-man-co-the-qua-doi-bat-cu-luc-nao-n-292887.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất