Bé gái cố tình đẩy cửa kính, kẹp chết chú mèo nhìn mà hãi

Bé gái ra sức đẩy cánh cửa sát vào chiếc tủ khiến chú mèo con chết không kịp giãy giụa.

Mới đây, trên MXH Trung Quốc dân tình truyền nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái cố tình mở cửa kính kẹp chết chú mèo nằm ở phía sau. Dân tình vô cùng phẫn nộ và lên ánh hành động vô cùng tàn bạo của cô bé. 

Sự việc xảy ra vào ngày 8/8 tại TP Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong clip, bé gái mặc áo hồng, chừng 8-10 tuổi đang ngồi bên trong cửa hàng nhìn ra cửa và thấy chú mèo nằm sau tấm cửa kính. 

Ngay lập tức, cô bé đứng phắt dậy, mở cửa kính khiến chú mèo không kịp phản ứng nên bị kẹp giữa cửa kính và chiếc tủ phía sau.

Đến đây, nhiều người cứ ngỡ cô bé mở cửa để đi ra ngoài và thấy chú mèo mắc kẹt sẽ tìm cách giúp chú thoát. 


Cô bé cố tình đẩy cánh cửa để kẹp chú mèo con 

Thế nhưng không, bé gái này tiếp tục đẩy cánh cửa sát vào chiếc tủ khiến chú mèo con không kịp giãy giụa. Cô bé ra sức đẩy cửa và trơ mắt nhìn cảnh chú mèo đáng thương đau đớn. 

Một lúc sau, cô bé kéo cánh cửa lại vào phía trong, chú mèo con thấy có cơ hội nên đã cố gắng chạy thoát ra ngoài. Cuối cùng, chú cũng kịp phóng ra khỏi khe cửa "tử thần" kia trước khi cô bé định mở cửa thêm lần nữa. 

Lúc này, chủ cửa hàng phát hiện ra sự việc nên đã nhanh chân chạy đến hiện trường, kiểm tra tình trạng của chú mèo cưng nhưng chú đã hết sức và nằm giãy chết trên nền đất. 

Sau khi kiểm tra camera thấy hành vi của bé gái, chủ cửa hàng đã trình báo cơ quan chức năng. 

Tại trụ sở cảnh sát, mẹ cô bé đã giải thích rằng đó chỉ là trò nghịch ngợm của con mình nhưng không ngờ rằng để lại hậu quả đau lòng. Đồng thời, phía gia đình đã thương lượng với chủ nhân chú mèo để bồi thường. 

Tuy nhiên, hành động nhẫn tâm của cô bé vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đoạn clip ghi lại sự việc cũng nhanh chóng được lan truyền rộng rãi khắp MXH và nhận về hàng nghìn bình luận chỉ trích, lên án.

Cư dân mạng cũng hi vọng các bậc phụ huynh để tâm hơn đến con cái, trang bị cho con đầy đủ kiến thức cần thiết, dạy con phải biết yêu thương, không bạo lực

HT
Theo Vietnamnet


hành vi phản cảm bạo lực thú cưng

Tin tức mới nhất