Bé gái kể chuyện khủng kiếp với bà bán nước, bố đẻ sau đó bị bắt

Tranh thủ lúc vợ hờ đi làm đêm ở chợ Long Biên, Nguyễn Hữu Dần đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái đẻ của mình.

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Hữu Dần (SN 1974, ở Ba Đình, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo Dân Trí cho biết, dù đã có vợ và 3 con nhưng từ năm 2001, Nguyễn Hữu Dần vẫn có quan hệ tình cảm với chị T.T.H. (SN 1980, quê Hưng Yên). Hai người ăn ở với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Quá trình chung sống, chị H. sinh được 2 con gái, trong đó có cháu Huyền (tên bị hại đã được thay đổi; SN 2006). Sau khi sinh cháu Huyền, chị H. thấy Dần chưa ly hôn vợ nên không sống với Dần thường xuyên như trước.

Bé gái kể chuyện khủng kiếp với bà bán nước, bố đẻ sau đó bị bắt-1

Đến năm 2015, Dần ly hôn với vợ, quay lại sống với chị H. và cháu Huyền tại khu vực chợ Long Biên (Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội).

Lợi dụng lúc chị H. đi làm, cháu Huyền không có khả năng chống cự, Dần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái.

Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 1- 2 giờ sáng một ngày đầu tháng 4, khi chị H. đi làm ở chợ Long Biên, ở nhà một mình với con gái, Dần đã hiếp dâm Huyền, bất kể cô bé kháng cự và nói: “Sao bố lại làm thế, con mà”.

Lần thứ hai xảy ra vào ngày 14/6, khi vợ đi ra chợ Long Biên, nhà chỉ còn hai bố con, Dần tiếp tục xâm hại con gái, dù cô bé cố giãy giụa, khóc xin tha: “Bố ơi con xin bố, bố đừng làm như thế”.

Trong khi con gái vùng vẫy, khóc và xin, bị can không dừng lại mà bịt miệng không cho cô bé kêu lên.

Khi Dần thực hiện xong hành vi mất nhân tính, chị H. trở về nhà và không hay biết chuyện con gái vừa bị xâm hại.

Về phía cháu Huyền, trong khi mẹ đóng cửa đi ngủ, cô bé đi ra quán nước gần nhà, kể lại chuyện vừa bị bố xâm hại với người bán nước. Người phụ nữ này đã đưa Huyền đến công an phường trình báo.

Nhận được thông tin, Công an quận Ba Đình khám nghiệm hiện trường, thu giữ các vật chứng, dấu vết liên quan và trưng cầu giám định.

Theo kết luận giám định AND, cháu Huyền là con gái ruột của Dần. Cơ quan tố tụng xác định, Dần đã 2 lần xâm hại cháu bé.

Ngày 15/6, Dần bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Về dân sự, cháu Huyền yêu cầu bị can Nguyễn Hữu Dần phải bồi thường 50 triệu đồng.

Việc bị can khi đang có vợ và 3 con mà chung sống như vợ chồng với chị H. từ năm 2001- 2015 đã vi phạm vào điểm b, khoản 1, Điều 59, Nghị định 82/NĐ/CP ngày 15/7/2020 của Chính phủ.

Tuy nhiên, hành vi này đến nay đã hết thời hiệu xử phạt hành chính nên CQĐT không đề cập xử lý.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-ke-chuyen-khung-kiep-voi-ba-ban-nuoc-bo-de-sau-do-bi-bat-n-283479.html

hiếp dâm trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất