Bé gái nghi bị bạn của cha đánh tử vong: Cha mẹ ly hôn, thiếu thốn tình cảm gia đình từ bé

Sau khi cha mẹ ly hôn, bé H. được bà ngoại đưa về Cà Mau nuôi nấng. Gần đến ngày sinh nhật, cha của bé H. đón em về Vĩnh Long để tổ chức, thế nhưng, trước sinh nhật 2 ngày, bé H. đã tử vong.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tử vong thường 2 ngày trước sinh nhật ở nhà bạn của cha, ngày 20/6, trao đổi với báo Người đưa tin, gia đình nạn nhân cho biết, thi thể bé gái N.T.H. (4 tuổi) đã được gia đình lo hậu sự chu đáo, đồng thời người thân đã đưa linh ảnh của bé gửi vào một ngôi chùa ở huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long).

Trước đó, bé H. nghi là nạn nhân bị bạo hành đến tử vong với nhiều vết thương trên người.
 


Bé gái 4 tuổi tử bất ngờ tử vong trước ngày sinh nhật. Ảnh: Tin tức Việt Nam.

Trao đổi với báo Thanh Niên, Ông Nguyễn Minh Đức (ông nội của bé H., 50 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, bé H. là con gái duy nhất của vợ chồng con trai ông.

Theo ông Đức, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, cha mẹ bé H. đã ly hôn từ khoảng 2 năm trước, từ nhỏ bé H. đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Sau đó, bé H. được bà ngoại ở P.5, TP.Cà Mau nhận chăm sóc. Gần đến ngày sinh nhật bé H., anh Duyên (cha bé H.) rước con gái từ Cà Mau lên TP.Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật.

Do hoàn cảnh, anh Duyên phải đưa con gái đến nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi, ở phường 3, TP.Vĩnh Long) gửi và nhờ trông nom.

Đến ngày 16/6, gia đình anh Duyên bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu. Gia đình bé H. nhanh chóng đến bệnh viện nhưng bé H. đã tử vong trước đó.

Theo Trí thức trẻ, qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người bé H. có nhiều vết thương. Đặc biệt, phía vùng đầu của bé H. có vết thương khá nặng, nghi do bị bạo hành.

Trước cái chết bất thường của nạn nhân, nhiều người dân địa phương tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Đồng thời, họ mong muốn ngành chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ nhằm trả lại sự công bằng cho cháu bé.

Theo Pháp luật TP HCM, liên quan đến vụ việc này, Công an TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngày 19/6, đơn vị đang lấy lời khai Nguyễn Phan Phi Long 2 để điều tra làm rõ về cái chết của bé gái N.T.H.

Theo Sao Star


tử vong bất thường bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất