Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Bố mẹ đứng không vững, gào khóc bên thi thể con

Theo những người dân ở trong tòa nhà cho biết, cháu bé xinh xắn, đáng yêu lắm. Nhìn cảnh bé tử vong không ai kìm được nước mắt.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi rơi chung cư tử vong ngày 31/8 Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ.

Đến trưa ngày 31/8, rất đông người dân vẫn tập trung tại khu vực hiện trường trong ngõ 242 Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Bố mẹ đứng không vững, gào khóc bên thi thể con-1
Chung cư nơi xảy ra vụ việc

Chứng kiến vụ việc, những người dân ở gần ai cũng đau xót khi nghe tin bé gái được xác định sinh sống tại tầng 12 toà chung cư rơi từ khu vực cửa sổ xuống đất tử vong. Thời điểm xảy ra sự, bố mẹ cháu không có ở nhà.

Khi nghe tin con gặp nạn, bố mẹ nạn nhân vội vã chạy về hiện trường. Ngay khi thấy con nằm trên đất lạnh lẽo, hai vợ chồng trẻ gào khóc thảm thiết khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Người mẹ trẻ do quá đau đớn liên tục khóc đến kiệt sức, sau đó người thân phải dìu đi.

Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Bố mẹ đứng không vững, gào khóc bên thi thể con-2
Mẹ cháu bé đứng không vững, phải có người dìu đi

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, một nhân viên ở quán cafe đối diện nơi cháu bé rơi xuống cho biết: "Chỗ tôi làm cách nơi cháu bé ngã xuống tầm 10 mét. Lúc đó tôi đang bưng đồ uống cho khách thì nghe thấy tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy đôi dép trẻ con văng ra. Cứ tưởng có vật gì rơi như mọi ngày nhưng lúc sau một chị gái chạy ra xem rồi hét lớn là trẻ em rơi từ tầng cao xuống, tôi sợ quá chạy vào trong. Lúc đó có nhiều người thấy vậy la lớn".

"Con bé xinh xắn, mũm mĩm đáng yêu, tóc dài. Khi bị rơi từ trên cao xuống, má cháu bé bị lõm một bên nhìn thương lắm. Lúc đó, chúng tôi không ai cầm được nước mắt", ông T. bảo vệ gần chung cư chia sẻ với Nhịp Sống Việt.

Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Bố mẹ đứng không vững, gào khóc bên thi thể con-3
Nạn nhân tử vong thương tâm

Ông T. cũng cho biết bố mẹ cháu bé chỉ có một mình cháu. Hôm nay bố mẹ cháu đi làm, cháu bé ở nhà với cậu, không may xảy ra chuyện. 

"Nhìn cảnh tượng cháu bé nằm dưới đất ai cũng đau lòng. Khi mọi người chạy lại thì cháu đã tử vong. Chúng tôi vội vã báo cáo vụ việc với đại diện chung cư cháu đang sinh sống để báo tin cho người nhà, đồng thời thông báo cơ quan công an", bảo vệ này kể lại.

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Trung Hòa nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng công an quận Cầu Giấy tiến hành điều tra vụ việc. Đến 10h30 cùng ngày, cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, thi thể bé gái được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-roi-tu-tang-12-chung-cu-bo-me-dung-khong-vung-gao-khoc-ben-thi-the-con-n-234127.html

tai nạn trẻ em tử vong Hà Nội

Tin tức mới nhất