Bé gái trèo lên cầu Cửa Hội chơi rồi ngã nhào trước đầu ô tô

Lúc này, trên cầu còn có rất nhiều người ngồi hóng mát, bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra. Trong đó, nhiều trẻ em còn vô tư vui đùa, chạy nhảy qua lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao một tình huống nguy hiểm xảy ra trên cầu Cửa Hội (nối Nghệ An - Hà Tĩnh) ngày 14/8 vừa qua.

Theo clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại, trong khi tài xế đang di chuyển lên cầu vào buổi tối, bất ngờ một bé gái đang đu bám vào trụ dây văng bỗng nhiên tuột tay ngã nhào xuống đường ngay trước đầu xe.

May mắn tài xế di chuyển chậm nên kịp thời đánh lái, tránh được một tai nạn thương tâm. Tuy nhiên, tình huống này cũng khiến tài xế không khỏi "đứng tim". 

Đáng chú ý, đoạn clip cũng cho thấy, lúc này có rất nhiều người dân đang ngồi hóng mát trên thành giữa cầu, bất chấp nguy hiểm từ phương tiện di chuyển qua lại.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra trên cầu Cửa Hội, bởi đã có nhiều tài xế điều khiển xe ô tô đi qua đây gặp tình huống nguy hiểm tương tự.

Trước đó, xuất hiện đoạn clip tài xế điều khiển xe tải đúng làn đường phải thắng gấp khi thấy nhóm hơn 20 người lớn mặc đồng phục hồn nhiên đứng dàn hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội.

Không những thế, nhóm người này còn có 3 chiếc ô tô gồm 1 xe khách và 2 xe ô tô con đỗ chiếm cả 2 làn đường. Rất may tài xế phát hiện và phanh xe kịp thời nên không xảy ra tai nạn.

Bé gái trèo lên cầu Cửa Hội chơi rồi ngã nhào trước đầu ô tô-1
Nhóm người ngang nhiên dàn hàng chụp ảnh suýt bị xe tông trúng

Sau đó, cơ quan công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã điều tra, xác định nhóm người vi phạm quê ở Nghệ An và địa phương khác, gửi giấy mời để làm việc và xử lý vi phạm.

Được biết, người dừng xe máy trái phép trên cầu Cửa Hội bị xử phạt hành chính 400.000 đồng, còn tài xế ô tô bị 2 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Bé gái trèo lên cầu Cửa Hội chơi rồi ngã nhào trước đầu ô tô-2

Bé gái trèo lên cầu Cửa Hội chơi rồi ngã nhào trước đầu ô tô-3
Không chỉ nhiều người đứng ngay trên cầu chụp ảnh, ngồi chơi, còn có một số đối tượng thản nhiên trèo hẳn lên dây văng cầu

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-treo-len-cau-cua-hoi-choi-roi-nga-nhao-truoc-dau-o-to-n-316990.html

an toàn giao thông vô ý thức

Tin tức mới nhất