Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?

Bé Lisa, con gái Hồ Ngọc Hà gây sốt mạng xã hội khi có màn tương tác dễ thương cùng mẹ. Cô bé 3 tuổi chỉ thích nói tiếng Anh nên mẹ phải "chỉnh".

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh cô và con gái trò chuyện cùng nhau. Trong clip này, khi Lisa đang chơi, Hồ Ngọc Hà đã hỏi con đang làm gì thì ngay lập tức bé đã trả lời lại bằng tiếng Anh.

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?-1
Bé Lisa, con gái Hồ Ngọc Hà thường dùng tiếng Anh khi nói chuyện cùng mẹ.

Hồ Ngọc Hà nhắc: "Tiếng Việt, tiếng Việt...". Ngay sau đó, Lisa đáp lại rằng: "Nhưng con thích nói tiếng Anh".

Mặc dù không hài lòng lắm nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không quá khó chịu với con gái mà thay vào đó tiếp tục trò chuyện cùng con. Tuy nhiên, trong quá trình trò chuyện, nữ ca sĩ thường xuyên "dịch" giúp con những từ khóa từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà "chỉnh" con gái bé nhỏ mà nhiều clip đăng trên trang cá nhân khác, cô đều dạy dỗ con gái rất kỹ. Người đẹp dù bận rộn công việc nhưng luôn tranh thủ thời gian để ở bên chăm sóc các con.

Bé Lisa nhờ được mẹ tận tình chỉ dạy nên mới hơn 3 tuổi đã được trải nghiệm nhiều thứ về nữ công gia chánh như nội trợ, chăm sóc em trai nhỏ. Mới hơn 3 tuổi nhưng Lisa được mẹ cho trải nghiệm làm bếp với món trứng chiên.

Trong clip đăng tải, cô bé được mẹ hướng dẫn các bước như cho dầu vào chảo, đập trứng, đánh trứng và ít phút sau đã có một đĩa trứng rán để ăn cùng với cơm.

Sau khi hoàn thành món ăn, Hồ Ngọc Hà đã hỏi Lisa: "Con thấy vị như nào". Ngay lập tức cô bé ngoan ngoãn đáp lời mẹ rằng: "Vị hơi ngon". Thấy vậy, "nữ hoàng giải trí" khích lệ con: "Hơi ngon thôi à, chưa ngon lắm hả, thế lần sau mình cố gắng nấu ngon nhé".

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?-2
Bé Lisa tự làm đồ ăn cho mình dù với 3 tuổi.

Chỉ một ít đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân nhưng khán giả đã hết lời khen về cách dạy dỗ con của nữ ca sĩ. Ngoài cho con trải nghiệm, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi nhiều quan điểm nuôi con cực hay như cho con ăn vận theo cách rất bình dân, không xa hoa đồ hiệu.

Bà xã Kim Lý từng cho biết ly do khiến nhiều người đồng tình: "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang' hơn".

Bé Lisa chỉ nói tiếng Anh khi giao tiếp, phản ứng của Hồ Ngọc Hà ra sao?-3
Hồ Ngọc Hà và con gái chụp ảnh với áo dài Tết.

Còn về quan điểm cho con gái trải nghiệm, Hồ Ngọc Hà từng viết trên trang cá nhân: "Bạn đang vô tình kìm hãm sự phát triển của con. Nếu con bạn muốn nhảy vào vũng nước, hãy mua cho chúng đôi ủng. Nếu con bạn muốn nghịch bùn, hãy bảo chúng cứ chơi, quần áo bẩn thì giặt.

Nếu con bạn chẳng may làm đổ sữa, đừng mắng chúng mà hãy bảo nên dùng giẻ lau sạch lúc này. Nếu con bạn muốn cắt giấy làm đồ thủ công, hãy vui vẻ và bảo chúng quét sạch những mảnh giấy vụn.

Nếu con bạn để lại một đống thức ăn thừa trên bàn, hãy cùng con bạn dọn sạch chúng. Khi thấy phòng của con mình bừa bộn, đừng chỉ trích trước mà hãy đề nghị con dọn dẹp phòng của mình.

Khi thấy con không thể tập trung học bài, đừng cằn nhằn mà hãy thử đặt điện thoại xuống và cùng con học. Trẻ mắc lỗi là chuyện nhỏ, nhưng quan trọng là để chúng học giải quyết vấn đề. Đừng đổ lỗi khi có chuyện xảy ra".

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/be-lisa-chi-noi-tieng-anh-khi-giao-tiep-phan-ung-cua-ho-ngoc-ha-ra-sao-172240318150919032.htm?fbclid=IwAR0jjavt_SGPz0EaB1Hggw4FNHObJM84HXQnaeaLrztKGwvNPSTuxiFbMVI

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao