Bé lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím đùi, phải lết từ bảng về chỗ ngồi?

Chỉ vì làm bài tập sơ sài, nữ sinh lớp 3 bị giáo viên dùng thước gỗ đánh nhiều phát khiến vùng đùi bị thâm tím. Em bé đau tới mức phải lết từ bảng về chỗ ngồi.

Tối 12/10, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), xác nhận với Người Lao Động có sự việc 1 giáo viên của Trường tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) đánh bầm tím đùi 1 học sinh.

Bé lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím đùi, phải lết từ bảng về chỗ ngồi?-1
Thông tin được đăng tải lên facebook

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải thông tin và hình ảnh một học sinh lớp ba ở trường Tiểu học tại Đắk Lắk bị cô giáo chủ nhiệm đánh vào phần đùi dẫn đến bầm tím.

Người chia sẻ thông tin lên mạng xã hội viết: “Đây là cháu T.B.T.Đ. (lớp 3, trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột) do cô A.T. chủ nhiệm. Cháu quên mang bảng con, bị cô giáo gọi lên bảng làm bài. Cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh 15 cái vào đùi khiến cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi. Không chỉ riêng cháu bị đánh như vậy, cô này thường ném vở và tát các học sinh trong lớp, nhiều cháu bị đánh vào lưng”.

Trả lời trên Dân Trí, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột cho biết, nhà trường không hề có báo cáo sự việc này lên phòng và chỉ khi thông tin được đăng trên mạng xã hội thì phòng mới biết và yêu cầu báo cáo.

Chiều cùng ngày, phòng đã làm việc với nhà trường và biết sự việc xảy ra từ tuần trước. "Cô giáo và nhà trường đã đến tận nhà để xin lỗi phụ huynh nhưng bà ngoại cháu bé cảm thấy nhà trường chưa xử lý như thế nào đó nên đã đưa lên mạng xã hội Facebook. Chi tiết cụ thể như thế nào thì ngày mai mới có báo cáo chính thức. Quan điểm của chúng tôi là nghiêm khắc xử lý vụ việc. Là một giáo viên không thể đánh con người ta đến mức như vậy được" - bà Hà trả lời tờ báo trên.

Bé lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím đùi, phải lết từ bảng về chỗ ngồi?-2
Nữ sinh lớp 3 bị cô giáo đánh bầm đùi

Ông Quang Văn Tuy, Chủ tịch UBND xã Hòa Thắng chia sẻ trên Người Lao Động, hiện công an xã đang vào cuộc làm rõ vụ việc. Sự việc cô giáo đánh học sinh xảy ra vào thứ tư ngày 7/10 nhưng nhà trường không hề báo cáo lên chính quyền, xã chỉ biết sự việc thông qua mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc này, bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Du trả lời trên Vietnamnet, sự việc xảy ra ở lớp 3B do cô A.T.T. làm chủ nhiệm. Theo bà Dung, nhà trường sẽ có hồ sơ báo cáo lên Phòng GD-ĐT và có hình thức xử lý với cô giáo.

Được biết, cô giáo và nhà trường đã đến tận nhà để xin lỗi phụ huynh nhưng bà ngoại cháu bé cảm thấy chưa hài lòng nên đã đưa thông tin lên mạng xã hội facebook.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-lop-3-bi-co-giao-danh-bam-tim-dui-phai-let-tu-bang-ve-cho-ngoi-n-238537.html

bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao