Bé sơ sinh bị bỏ rơi nằm khóc ngoài đường lúc rạng sáng kèm bức thư nhắn gửi của người mẹ

Bên cạnh bé gái có một túi xách nhỏ, bên trong có 1 hộp sữa, bình pha sữa, quần áo sơ sinh, tã lót kèm bức thư có lời nhắn được cho là của người mẹ cháu bé

Vào khoảng 3h45 sáng ngày 7/6, người dân đi qua cổng nhà bà Võ Thị Kiều Chinh (51 tuổi, tu tại gia, ngụ ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An) bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh đang nằm khóc giữa đường. 

Thấy vậy, một người phụ nữ đã bế cháu bé lên, đưa vào nhà cho uống sữa và trình báo chính quyền địa phương.

Thời điểm người dân phát hiện, cháu bé được quấn một chiếc khăn mới, trên đầu cột khăn, hai bàn tay đều đeo bao tay cẩn thận đang nằm khóc.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi nằm khóc ngoài đường lúc rạng sáng kèm bức thư nhắn gửi của người mẹ-1
Bé sơ sinh bị bỏ rơi kèm bức thư của người mẹ

Bên cạnh có một túi xách nhỏ, bên trong có 1 hộp sữa, bình pha sữa, quần áo sơ sinh, tã lót kèm bức thư có lời nhắn được cho là của người mẹ cháu bé với nội dung:

"Con không đủ khả năng và điều kiện nuôi con bé đến trưởng thành, trong lúc hoàn cảnh thật khó khăn này. Con xin gởi cháu bé cho quý sư cô nuôi dạy giúp em. Con xin chân thành cảm ơn".

Sau đó, bé gái đã được đưa đến trạm y tế xã Đức Lập Thượng để kiểm tra sức khoẻ. Ban đầu xác định, bé gái khoảng 10 ngày tuổi, nặng 2.8kg

Chiều cùng ngày, đại diện lãnh đạo UBND xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa cho biết trạm y tế xã đang tạm thời chăm sóc bé gái. Đồng thời, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm người thân của cháu bé, sau đó sẽ có phương án phù hợp tiếp theo. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-an-be-so-sinh-bi-bo-roi-nam-khoc-ngoai-duong-luc-rang-sang-n-264781.html

bị bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao