Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn xé lòng của mẹ

Trong giỏ cháu bé nằm, người dân phát hiện tờ giấy người thân để lại: "Con khổ quá, con không thể nuôi được đành phải cho ai nhặt được xin nuôi giúp con. Con cảm ơn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, sáng nay (22/9), đại diện lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội xác nhận địa phương vừa phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác. 

Cụ thể, vào 20h tối ngày 21/9, một chị lao công đi gom rác tại khu vực gần sân bóng Gia Tân đã phát hiện một bé gái bị bỏ rơi trong xe chở rác. Chị bế cháu bé lên và nhờ người dân báo với chính quyền địa phương. 

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn xé lòng của mẹ-1
Cháu bé bị bỏ rơi được người lao công phát hiện 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa cháu bé đến trạm y tế kiểm tra sức khỏe. Theo lời một vị lãnh đạo công an thị trấn Quang Minh, bé gái được mặc quần áo hẳn hoi đựng trong chiếc giỏ nhựa. 

"Cháu bé rất xinh xắn, được mặc quần áo để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến trạm y tế thăm khám sức khỏe. Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định. Địa phương đã thông báo lên thông tin truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại cháu", vị lãnh đạo này chia sẻ.

Ngoài ra, trong giỏ cháu bé nằm, người dân phát hiện một tờ giấy do người thân để lại với nội dung: "Con khổ quá con không thể nào nuôi được đành phải cho ai mà nhặt được xin nuôi giúp con. Con cảm ơn".

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác kèm lời nhắn xé lòng của mẹ-2
Lời nhắn tìm thấy trong giỏ đựng cháu bé

Hiện tại, cháu bé đã được giao cho gia đình cặp vợ chồng hiếm muộn tại địa phương chăm sóc. Sức khỏe của cháu vẫn ổn định.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-be-so-sinh-bi-bo-roi-trong-thung-rac-o-ha-noi-n-236337.html

bị bỏ rơi bé sơ sinh

Tin tức mới nhất