Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình một cách khó hiểu

Sau khi bị mẹ mắng, bé trai 13 tuổi (ngụ P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM) lấy xe đạp nói chạy qua chỗ làm của ba rồi... mất liên lạc hơn 20 ngày qua.

Ngày 19/4, Công an quận Bình Tân (TP HCM) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đang khẩn trương xác minh thông tin trình báo của gia đình chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi) ngụ đường số 8, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân về việc con trai bị mất tích.

Cháu N.T.H.Đ (13 tuổi) ra khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày nay. Gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng và đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa gặp con.

Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình một cách khó hiểu-1
Chị Dung in hình con trai đi lạc gửi khắp nơi và đăng lên các nhóm hội trên mạng nhờ trợ giúp

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, chị Phương Dung trình bày: Con trai chị là cháu N.T.H.Đ (13 tuổi), hiện đang học lớp 7 Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, quận Bình Tân. 

Cháu Đ. ra khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày qua và gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp được cháu Đ. 

Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình một cách khó hiểu-2
Chị Dung lo lắng khi con trai mất liên lạc nhiều ngày

Chia sẻ trên Người Lao Động, chị Dung nghẹn ngào nói trưa 28/3, cháu Đ. đi học về và chị phát hiện con bị trầy xước ở tay nên gặng hỏi, sau đó có lớn tiếng với con. Chị Dung nói con nghỉ học buổi chiều nhưng cháu không đồng ý. Trong lúc chị đang trên lầu thì cháu Đ. lấy xe bỏ đi, nói với hàng xóm đi qua chỗ làm của ba. Từ đó đến nay gia đình mất liên lạc.

Chị Dung đã liên hệ với trường cũ cũng như bạn học cũ của con ở quận Bình Thạnh nhưng vô vọng. Chị Dung cho biết chỉ có mình Đ. nên nhiều ngày qua chị không ăn ngủ, chỉ khóc và mong sớm gặp con.

Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình một cách khó hiểu-3

Gần đây nhất ngày 18/4, chị Dung biết thông tin về con là trong lúc rong ruổi đi tìm, khi đến khu vực một tiệm vá xe tại đường Đê Bao 2-3 (H.Bình Chánh) chị có hỏi thăm và đưa hình con trai cho người dân tại đây xem.

Người vá xe cho biết trước đó 5 ngày, có một bé trai ngoại hình tương tự con chị Dung đến tiệm bơm, sửa xe. Gia đình chị mở rộng tìm kiếm tại khu vực này nhưng không có kết quả.

“Đ. là con trai một của gia đình. Những ngày qua hai vợ chồng tôi không sao ăn ngủ được, chỉ mong con trai bình an và sớm tìm gặp lại con”, chị Dung ôm mặt khóc kể với Thanh Niên.

Bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình một cách khó hiểu-4
Căn nhà trên đường số 8 nơi gia đình chị Dung ở

Hiện vụ việc bé trai 13 tuổi mất liên lạc với gia đình hơn 20 ngày đang được công an làm rõ.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-13-tuoi-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-mot-cach-kho-hieu-n-303647.html

Mất tích

Tin tức mới nhất