Bé trai 15 tháng tuổi 'chết tím tái khi ngủ' ở lớp mầm non tại Sài Gòn

Phát hiện điều bất thường, cơ thể bé trai bị tím tái, các cô giáo lập tức đưa trẻ đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong sau đó.

Sự việc xảy ra tại Nhóm trẻ gia đình Đô Mi Son (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM). 

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 1/11, khi các bé đang ngủ tại cơ sở mầm non này thì cô giáo phát hiện một trong số trẻ cơ thể bị tím tái. Lập tức bé được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên dù bác sĩ đã cấp cứu tích cực, bé trai vẫn không qua khỏi.

Bé trai 15 tháng tuổi chết tím tái khi ngủ ở lớp mầm non tại Sài Gòn-1
Cơ sở mầm non xảy ra sự việc.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, ông Ngô Văn Tuyên, trưởng Phòng GD-ĐT quận Bình Tân xác nhận: "Ngày 2/11, nhận được thông tin, tôi xác minh có sự việc này. Bé ngủ rồi tím tái hết người, cô giáo đưa vào bệnh viện. Đây không phải là trường mầm non tư thục mà là nhóm trẻ gia đình thuộc phường quản lý. Công an đang xác minh, phường Bình Hưng Hòa A cũng đang làm báo cáo gửi lên phòng".

Anh H. - người thân của chủ cơ sở này cho báo Tổ Quốc biết, hôm qua cô giáo cho các cháu ngủ trưa, đến khoảng 15h ngày 1/11, khi đến gọi bé trai này dậy ăn chiều thì cô phát hiện cơ thể bé có biểu hiện tím tái.

Quá hoảng hồn, cô giáo vội hô hoán với mọi người rồi nhanh chóng đưa bé đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bé trai đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, anh H. nói: "Do tuyển gấp quá nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khoẻ của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám cháu đó bị phù phổi. Sự việc đáng tiếc, chúng tôi không biết làm sao".

Bé trai 15 tháng tuổi chết tím tái khi ngủ ở lớp mầm non tại Sài Gòn-2
Người dân xôn xao sau vụ việc bé trai tử vong tím tái khi đang ngủ.

Được biết đây là lớp mầm non mới khai trương, tuyển sinh trong tháng 8/2019. Hiện tại cơ sở này đang nhận giữ 9 bé và có 3 giáo viên chăm sóc, riêng bé trai tử vong được gia đình gửi 3 tuần nay. Theo ghi nhận sáng nay nhóm lớp đóng cửa, không hoạt động. 

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ cơ sở mầm non đã hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định mai táng.

Được biết, cha mẹ bé trai làm công nhân, thuê trọ kế bên trường mầm non trên.

Hiện công an đang khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-15-thang-tuoi-chet-tim-tai-khi-ngu-o-lop-mam-non-tai-sai-gon-n-201137.html

trường mầm non tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao