Bé trai 3 tuổi tử vong vì nuốt phải đinh ở trường mầm non

Trong lúc học tại lớp mầm non, bé trai 3 tuổi nuốt phải đinh vít dài 3cm và tử vong.

Sáng nay (18/11), ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, một bé trai gần 3 tuổi nuốt phải đinh tại lớp học đã tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều hôm qua (17/11). Trong lúc chơi đùa với các bạn cùng lớp học dành cho bé dưới 36 tháng tuổi, bé P. có dấu hiệu hóc dị vật, nằm ngửa giữa sàn.

Lúc này, hai giáo viên đứng lớp hoảng sợ đã liên hệ người nhà, phối hợp đưa P. tới bệnh viện, song bé trai đã tử vong.

Bé trai 3 tuổi tử vong vì nuốt phải đinh ở trường mầm non-1
Đinh mà bác sĩ gắp ra từ họng cháu bé

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cho biết, bé trai được chuyển vào Khoa Hồi sức Cấp cứu lúc 13h40 cùng ngày trong tình trạng người tím tái, nhịp thở và nhịp mạch không có, đồng tử giãn.

Qua kiểm tra, P. bị hóc dị vật, tiên lượng đã chết lâm sàng. Các bác sĩ đã lấy từ ngã tư hầu họng của bé một chiếc đinh vít xoắn, dài khoảng 3cm, rộng 1-1,5cm. Bé trai đã tử vong.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê cho biết: “Sáng nay đã tạm đình chỉ hai giáo viên đứng lớp, cho nghỉ dạy ở nhà bởi sau sự việc, hai cô giáo đang trong trạng thái hoảng sợ”.

Vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/be-trai-3-tuoi-tu-vong-vi-nuot-phai-dinh-o-truong-mam-non-794139.html

tai nạn trẻ nhỏ tử vong

Tin tức mới nhất