Bé trai 5 tháng tuổi bị cháy bộ phận sinh dục vì thói quen không ngờ của cha mẹ

Vì sai lầm của người mẹ, bé trai 5 tháng tuổi bị đốt cháy bộ phận sinh dục, khiến cậu bé mang dị tật cả đời.

Trong điều kiện thời tiết giá lạnh ở Trung Quốc mấy ngày qua, cô Tian Chao giống như nhiều gia đình khác thường xuyên sử dụng máy sấy tóc để làm khô quần áo. Cho đến một ngày, tai nạn kinh hoàng vì máy sấy tóc đã xảy ra khiến cô ân hận suốt cả cuộc đời.

Trong khi đang sấy quần áo, điện thoại đổ chuông trong phòng khách, cô Tian nhanh chóng bấm nút tắt máy sấy tóc rồi vội chạy ra ngoài nghe điện thoại.

Tuy nhiên, ít phút sau khi cô Tian quay trở lại phòng ngủ thì phát hiện máy sấy tóc bị bốc cháy, lửa nhanh chóng lan lên chăn, trong chăn lúc đó có con trai 5 tháng tuổi của cô đang nằm ngủ. Cô Tian vội vã đưa con trai mình ra ngoài, trong khi đó con gái Leng Leng 4 tuổi của cô đang đứng khóc bên cạnh.

Sau khi đưa con thoát khỏi tấm chăn đang cháy dữ dội, cô phát hiện bộ phận sinh dục của cậu bé bị cháy gần hết. Cô nhanh chóng đưa con trai đến bệnh viện.

Bác sĩ ngay lập tức đưa cậu bé vào phòng cấp cứu, rất may cậu bé đã qua cơn nguy kịch.

cậu bé
Bé trai 5 tháng tuổi bị đốt cháy bộ phận sinh dục do sai lầm của người mẹ.

Khi tìm hiểu nguyên nhân khiến máy sấy tóc bốc cháy thì cô Tian mới giật mình hoảng hốt. Con gái lớn của cô do nhìn thấy mẹ sấy quần áo nên cũng bắt chước theo, không ngờ máy sấy bùng cháy kéo theo chăn cùng quần áo xung quanh cũng bị bốc cháy.

Qua sự việc này, cha mẹ cần chú ý trẻ em thường hay tò mò và khả năng bắt chước rất cao nên cha mẹ cần giáo dục con cái tránh bắt chước những hành vi có thể gây nguy hiểm. Bên cạnh đó, những đồ dùng có thể gây cháy nên để xa tầm với của trẻ em và tuyệt đối không lơ là, để trẻ một mình không có sự giám sát của người lớn.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất