Bé trai 5 tuổi bị bố dượng đánh đập ở Bình Dương: Ai quay clip?

Hàng xóm của đối tượng Nam cho biết, đây không phải lần đầu Nam đánh bé A. Trước đó, hắn đã nhiều lần hành hung bé A. thậm tệ.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị bố dượng đánh đập dã man ở Bình Dương được quay lại chia sẻ lên MXH vào tối 4/8, đại diện Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn bị đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Lê Hoài Nam (Sn 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại khu phố Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. 

Bé trai bị hành hung trong clip tên là B. N. P. A (sinh năm 2016), là con của chị N.H. T. (sinh năm 1992, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Bé trai 5 tuổi bị bố dượng đánh đập ở Bình Dương: Ai quay clip?-1
Đối tượng Lê Hoài Nam

Qua điều tra ban đầu xác định, bé A. là con riêng của T. Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Nam thuê nhà số 156/13 khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn (TP Thuận An) làm nơi bán cà phê và sống cùng T. và bé B. N. P. A..

Sau khi đoạn clip đăng tải lên MXH, nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động tàn bạo của người đàn ông và sự vô tâm của người mẹ, đồng thời, dân tình cũng thắc mắc liệu ai là người đã quay lại sự việc. 

Ghi nhận của VOV, hàng xóm sống gần nhà của đối tượng Nam cho biết, đây không phải lần đầu Nam đánh bé A. như thế. Trước đó, hắn đã nhiều lần mắng chửi, hành hung A. thậm tệ.

Hàng xóm đã nhiều lần can ngăn nhưng bị đối tượng Nam hăm doạ. Tối 3/8, khi thấy Nam đánh A., người dân quay lại tung lên mạng xã hội với mong muốn công an vào cuộc giải cứu cháu bé.

Tại cơ quan công an, Nam khai nói do bực tức nên đánh bé A. như những gì trong đoạn clip lan truyền trên MXH. 

Bé trai 5 tuổi bị bố dượng đánh đập ở Bình Dương: Ai quay clip?-2
Bé trai bị quăng quật, đánh đập dã man

Bên cạnh đó, theo Pháp luật TP.HCM, Lê Hoài Nam khai, trước đây hắn và mẹ bé A. có quan hệ tình cảm nhưng chia tay. Cả hai lập gia đình riêng rồi đều ly hôn. Khoảng một năm nay, hai người về sống với nhau như vợ chồng. Đáng chú ý, chị T. cũng nói bé A. là con ruột của Nam.

"Cơ quan công an đang điều tra làm rõ xem bé A. có phải là con ruột của Nam hay không. Sau đó củng cố hồ sơ, nếu đầy đủ chứng cứ sẽ khởi tố vụ án", Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

Trước đó, vào tối 4/8, trên MXH xuất hiện một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang bạo hành, đánh đập một em bé tại nhà khiến cư dân mạng vô cùng căm phẫn và nhanh chóng nhận hàng chục ngàn lượt chia sẻ. 

Người đàn ông còn nhấc cậu bé, quăng quật qua lại như "đồ vật" đồng thời hét lớn: "Mày gào lên, gào lên, mày nín chưa? Mày chạy đi đâu".

Còn bé trai vừa khóc vừa van xin rất thảm thương: "Con xin mà ba. Để con đi mà ba". Tuy nhiên, đứa trẻ càng van xin thì người đàn ông càng ra tay mạnh bạo hơn. Đỉnh điểm là khi người đàn ông xách cậu bé lên, thẳng tay quẳng xuống đất.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Bình Dương bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất