Bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh tử vong

Khi bạn gái đi làm, Hải bị tình nghi đã nhốt con trai 8 tuổi của người tình trong phòng trọ rồi đánh đập làm nạn nhân tử vong.

Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra người này liên quan đến cái chết bất thường của bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ xã huyện Đồng Phú, Bình Phước).


Người dân tụ tập theo dõi vụ việc. Ảnh: H.B.

Theo xác minh ban đầu, vào 16h chiều 27/3, Hải nói con trai tử vong và tổ chức đám tang. Công an huyện Lộc Ninh sau đó vào cuộc điều tra và xác định người tử vong mà Hải làm đám tang là bé Đạt, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (người tình của Hải, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú).

Thanh niên 21 tuổi sau đó được công an mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Hải khai nhận có tình cảm với chị Nga nên ở chung trọ với mẹ con người này.


Bé Nguyễn Thành Đạt. Ảnh: H.B.

Sáng 27/3, Hải đánh bé Đạt và bắt úp mặt vào tường. Thanh niên này sau đó nhốt Đạt trong phòng trọ, không cho ra ngoài.

Đến khoảng 14h cùng ngày, thấy Đạt rơi vào trạng thái hôn mê, toàn thân tím tái nên Hải gọi điện cho mẹ của bé trai về phòng rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Khi cháu bé tử vong, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể bé trai về quê mình ở ấp 5, xã Lộc Tấn, để tổ chức đám tang và chôn cất nhưng bị công an phát hiện.


Vị trí nghi can bị công an bắt giữ. Ảnh: Google Maps.


bạo hành gia đình Giết Người

Tin tức mới nhất