Thái Bình: Bé trai bị bà ngoại ngược đãi, bắt cởi truồng dưới cái lạnh buốt giá

Cháu bé không nói được, thường xuyên bị bà ngoại bạo hành, đánh đập, cấu véo và không cho mặc quần áo giữa trời lạnh.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một bài đăng trên MXH với nội dung: "Mỗi ngày bà ngoại đi làm sẽ khóa cửa để cho cháu lê lết ngoài hành lang, bỏ đói bỏ khát. Cháu không quần áo mặc đàng hoàng, nằm lăn lộn ngủ ở hiên bất chấp thời tiết nắng nóng hay lạnh lẽo suốt mấy năm qua". 

Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh của một bé trai trần truồng nằm giữ trời rét mướt, trên người có rất nhiều vết thương.

Theo ghi nhận của Pháp luật và Bạn đọc, bé trai này sống tại thôn Đại Lại 2, xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. 

Thái Bình: Bé trai bị bà ngoại ngược đãi, bắt cởi truồng dưới cái lạnh buốt giá-1
Cháu bé phải trải tấm bìa giấy để nằm, quần áo không được mặc hẳn hoi

Đại diện lãnh đạo xã Phú Xuân cho biết, gia đình cháu bé không có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã Phú Xuân mà là người ở huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) tới lưu trú ở đây. 

Về hoàn cảnh gia đình, mẹ cháu bé bị bệnh tâm thần, cháu đang sống cùng với bà ngoại. Được biết, mẹ cháu bé do quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông nên đã sinh ra cháu cùng 2 người anh chị em khác. Hiện tại, 1 cháu đang sống cùng bố đẻ, 2 cháu còn lại sống cùng bà ngoại tại xã Phú Xuân. 

Thái Bình: Bé trai bị bà ngoại ngược đãi, bắt cởi truồng dưới cái lạnh buốt giá-2
Cháu bé không đủ quần áo để mặc giữa thời tiết rét căm căm

Theo lời người dân, cháu bé không nói được, thường xuyên bị bà ngoại bạo hành, đánh đập, cấu véo và không cho mặc quần áo đầy đủ, có chăng chỉ là bộ đồ cũ nát và thường xuyên để mặc ngoài thời tiết giá lạnh.

Chưa dừng lại ở đó, người bà tàn nhẫn còn cho các cháu của mình vào lồng inox đưa ra đường, lợi dụng lòng tốt của mọi người để kiếm tiền. 

Thái Bình: Bé trai bị bà ngoại ngược đãi, bắt cởi truồng dưới cái lạnh buốt giá-3
Hai bàn tay của cháu bé chi chít vết thương giống như bị cấu

Ngày 30/12 vừa qua, khi chính quyền địa phương xuống nhà gặp để nói chuyện và yêu cầu người bà đưa cháu về huyện Hưng Hà thì bị phản ứng gay gắt. 

"Sau một hồi giải thích từ phía cơ quan chức năng, người phụ nữ lớn tuổi đồng ý sẽ chấp hành. Tuy nhiên, do cụ bà tuổi cao sức yếu, 2 cháu còn quá nhỏ nên cả 3 bà cháu vẫn đang tạm thời sinh sống tại Đại Lại 2, xã Phú Xuân", một vị cán bộ cho biết.

Hiện tại, vụ việc của cháu bé đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-bi-ba-ngoai-nguoc-dai-tran-truong-duoi-mua-dong-gia-ret-n-247189.html

bạo lực gia đình bé trai

Tin tức mới nhất