Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên 'tốc biến' nhìn mà ghê

Nhiều người vẫn hay nói rằng nhìn cách thức một đứa trẻ cư xử, có thể thấy được bố mẹ dạy con tốt hay không.

Thiên tính của trẻ con là vui chơi, nghịch phá, điều mà không ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, nhiều đứa trẻ hiếu động đôi khi lại mang đến sự phiền phức cho những người xung quanh.

Như đoạn clip mới đây, không biết quán cà phê này đã trải qua bao nhiêu vụ trẻ con nô đùa trong quán mà chàng nhân viên có thể nhanh trí phát hiện sự việc không lành có thể sắp xảy ra.


Chàng nhân viên đã "tốc biến" cứu em nhỏ khỏi sự cố (Clip:@caffeinroastery)

Theo đó, một cậu bé khoảng chừng 4 tuổi đmột mình chạy đến chỗ để bình nước, vì do chỗ để nước quá cao và bình nặng nên cậu bé không thể nhấc được lên. 

Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-1Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-2

Thấy tiếng động tự xa, thanh niên phục vụ trong quán cà phê nhanh chân chạy đến chỗ em bé. Và sự nhanh nhạy đó quả không thừa vì anh đã kịp đỡ được bình nước thủy tinh bị cậu bé kéo xuống. 

Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-3

Ngay sau khi chàng trai vừa đỡ được bình nước chuẩn bị rơi xuống, cậu bé có vẻ hốt hoảng nên chạy ra chỗ bố. Tuy nhiên, người bố có vẻ hiểu tính con mình nên không thắc mắc gì. Một lúc sau một người có thể là chủ quán ra hỏi chuyện và người nhân viên đã giải thích cụ thể.

Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-4
Người bố có lẽ quá quen với sự hiếu động của con trai mình

Sau khi chia sẻ đoạn clip, nhiều người dành lời khen cho bạn nhân viên nhanh trí, không để sự việc đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích gay gắt thái độ của những người làm cha, làm mẹ khi mang con ra nơi công cộng nhưng lại không trông con, chỉ suốt ngày nhìn vào điện thoại.

Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-5Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-6Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-7Bé trai nghịch suýt vỡ bình nước, nhân viên tốc biến nhìn mà ghê-8
Cư dân mạng chỉ trích gay gắt thái độ của người bố khi mang con ra nơi công cộng (Ảnh chụp màn hình)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-nghich-suyt-vo-binh-nuoc-nhan-vien-toc-bien-nhin-ma-ghe-n-306080.html

ngoan ngoãn dạy con

Tin tức mới nhất